Thầy Park ban lệnh 'đặc biệt' trước trận UAE, Thái Lan; Giải mã bí mật của Công Phượng

(Baonghean.vn) - Thầy Park ban lệnh "đặc biệt" trước khi đấu UAE, Thái Lan; Giải mã bí mật của HLV Park Hang-seo khi luôn giữ Công Phượng bên mình; Việt Nam có nhiều thuận lợi khi gặp UAE rồi mới tới Thái Lan; UAE chỉ tập 1 buổi làm quen sân trước trận gặp Việt Nam là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Thầy Park ban lệnh "đặc biệt" trước khi đấu UAE, Thái Lan
HLV Park Hang-seo sẽ tìm ra cách thắng ở 2 trận tiếp theo sau lần ông giúp học trò cầm hòa Thái Lan trên sân khách. Ảnh: Ngọc Dung - Anh Phương
HLV Park Hang-seo sẽ tìm ra cách thắng ở 2 trận tiếp theo sau lần ông giúp học trò cầm hòa Thái Lan trên sân khách. Ảnh: Ngọc Dung - Anh Phương
Hạn chế mạng xã hội, nói không với báo chí và ngã ngũ chuyện vé là yêu cầu của HLV Park đối với tuyển Việt Nam trước khi đấu UAE, Thái Lan.
Giải mã bí mật của HLV Park Hang-seo khi luôn giữ Công Phượng bên mình
Lý giải vì sao HLV Park Hang-seo luôn giữ Công Phượng bên mình, bình luận viên bóng đá Cường Camry cho biết: “Đây có lẽ là điểm rất mâu thuẫn giữa Công Phượng và HLV người Hàn Quốc. Tôi nghĩ có thể là do chiến lược của ông Park trong từng trận đấu. Chắc rằng, HLV Park Hang-seo luôn nhìn thấy Công Phượng tiềm ẩn một sự đột biến. Và, bản thân cầu thủ này rất nghiêm túc, khá chuyên nghiệp trong việc thi đấu cũng như tập luyện”.
Công Phượng vẫn luôn là
Công Phượng vẫn luôn là "con át chủ bài" của HLV Park Hang-seo.
Dù Công Phượng đá có phần mờ nhạt trong các trận đấu gần đây, nhưng từ trước đến nay ông Park vẫn rất tin tưởng Công Phượng và dành cho cầu thủ này một vị trí. Vì thế, tôi nghĩ Công Phượng sẽ có mặt trong trận đấu gặp UAE và Thái Lan sắp tới. Ngay cả người hâm mộ cũng luôn mong chờ sự có mặt của Công Phượng để gây sự chú ý với đối thủ.
Việt Nam có nhiều thuận lợi khi gặp UAE rồi mới tới Thái Lan
Trong chương trình Nhà vô địch, BLV Quang Tùng nhận định tuyển Việt Nam có nhiều thuận lợi khi gặp UAE rồi mới tới Thái Lan: "Trước khi vòng loại diễn ra, UAE được đặt ở vị trí cao nhất nhưng giờ thì không còn là đội đầu bảng, họ cũng có những khó khăn nhất định. Đá với UAE, chúng ta bình tĩnh hơn để chơi bằng thứ vũ khí của chúng ta.
BLV Quang Huy đặt niềm tin vào ĐTVN ở trận gặp UAE
BLV Quang Huy đặt niềm tin vào ĐTVN ở trận gặp UAE.
BLV Quang Huy chia sẻ: "Tôi cũng thấy đây là thuận lợi. Dù ta từng thắng UAE nhưng việc đá cửa dưới trước họ ở Mỹ Đình không có gì phải lo lắng cả. Trong khi nếu đá Thái Lan mà cửa dưới sẽ khiến chúng ta có vấn đề về tâm lý. Vì vậy, việc gặp UAE trước là cách rất hay trước khi đón tiếp Thái Lan".
UAE chỉ tập 1 buổi làm quen sân trước trận gặp Việt Nam
Thầy trò huấn luyện viên Bert van Marwijk chỉ cần đúng 1 buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi đấu Việt Nam vào ngày 14/11.
Việc di chuyển nhiều có thể ảnh hưởng đến thể lực của các tuyển thủ UAE. Ảnh: Siam Sports
Việc di chuyển nhiều có thể ảnh hưởng đến thể lực của các tuyển thủ UAE. Ảnh: Siam Sports
Vào lúc 23h đêm 12/11, đội tuyển UAE sẽ đáp chuyến bay từ Bangkok sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Đội bóng Tây Á sẽ chỉ có 1 ngày làm quen với điều kiện sân bãi trước khi thi đấu vào ngày 14/11.
Đây được coi là việc làm có phần kỳ lạ của đội tuyển UAE. Quy định của FIFA cho phép các đội tuyển quốc gia được tập luyện tối thiểu 3 buổi trước khi thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, thay vì đến Việt Nam sớm 3 ngày để chuẩn bị, UAE lại chọn Thái Lan làm nơi "ém quân" và có 2 buổi tập luyện ở xứ sở chùa Vàng.

Tin mới