Thầy Park 'bỏ rơi' U22 Việt Nam? Liverpool thắng nghẹt thở Arsenal; MU đánh gục Chelsea

(Baonghean.vn) - Thầy Park 'bỏ rơi' U22 Việt Nam? Liverpool thắng nghẹt thở Arsenal sau màn rượt đuổi điên rồ; Ronaldo ghi bàn phút 90+6 đưa Juventus trở lại ngôi đầu; MU đánh gục Chelsea nhờ cú đúp của Rashford; Chủ nhà Việt Nam thắng đội trường đại học của thầy Park là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Thầy Park 'bỏ rơi' U22 Việt Nam, lấy Vàng SEA Games thế nào đây?
 HLV Park Hang-seo bận rộn cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu UAE và Thái Lan, có rất ít thời gian cho U22 Việt Nam với mục tiêu giành vàng SEA Games...
Theo kế hoạch, 1 - 2 ngày sau khi tuyển Việt Nam đá xong trận đấu với Thái Lan (19/11) tại vòng loại World Cup 2022 ở Mỹ Đình HLV Park Hang-seo sẽ bay vào TP.HCM để hội quân cùng U22 Việt Nam và lên đường sang Phillippines tham dự SEA Games 30.
U22 Việt Nam gánh trách nhiệm khá nặng tại SEA Games 30
U22 Việt Nam gánh trách nhiệm khá nặng tại SEA Games 30.
Trước đó, tuyển U22 Việt Nam cũng sẽ di chuyển vào TP.HCM để thuận tiện cho việc di chuyển sang Phillipines cũng như phù hợp với kế hoạch tập luyện của thầy Park đề ra cho đội nhà.
Nhìn vào khoảng thời gian tập trung cho tới khi lên đường sang Phillipines tham dự giải đấu mà HLV Park Hang-seo nhận chỉ tiêu lấy HCV thực sự là gấp gáp vì chiến lược gia người Hàn Quốc không thể toàn tâm toàn ý dành cho U22 Việt Nam.
Vẫn hiểu, kế hoạch tập luyện cũng như giáo án cho U22 Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo giao và bàn bạc với các trợ lý. Nhưng việc chiến lược gia người Hàn Quốc không trực tiếp điều hành các buổi tập cũng là khó khăn không nhỏ đối với U22 Việt Nam trong việc chuẩn bị cho SEA Games 30.
Liverpool thắng nghẹt thở Arsenal
Liverpool thắng nghẹt thở Arsenal
Liverpool thắng nghẹt thở Arsenal
Liên tục bị dẫn trước nhưng Liverpool đã vùng lên gỡ hòa 5-5 trong 90 phút chính thức, để rồi khuất phục Arsenal trên chấm luân lưu, đoạt tấm vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Cũng tại vòng 4 cúp liên đoàn Anh 
MU đánh gục Chelsea nhờ cú đúp của Rashford
Rashford ghi bàn trên chấm 11m
Rashford ghi bàn trên chấm 11m
Marcus Rashford nổ cú đúp bàn thắng giúp MU đánh bại Chelsea 2-1, trong cuộc chạm trán vòng 4 cúp liên đoàn Anh.
Ronaldo ghi bàn phút 90+6 đưa Juventus trở lại ngôi đầu
Siêu sao người Bồ Đào Nha tận dụng quả phạt đền giúp Juventus chật vật đánh bại Genoa 2-1, qua đó đòi lại ngôi đầu Serie A từ tay Inter.
Ở vòng 10 Serie A, Juventus được chơi trên sân nhà Allianz để tiếp đón Genoa, CLB đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Nhà đương kim vô địch còn chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau thời gian nghỉ ngơi.
Ronaldo chơi đầy cố gắng sau khi trở lại.
Ronaldo chơi đầy cố gắng sau khi trở lại.
Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ, Juventus nhanh chóng làm chủ thế trận. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri tổ chức những pha lên bóng đa dạng để tiếp cận khung thành đối thủ.
Với 3 điểm giành được trước Genoa, Juventus trở lại ngôi đầu Serie A với 26 điểm, nhiều hơn kình địch Inter 1 điểm.
Chủ nhà Việt Nam thắng đội trường đại học của thầy Park
Trường cũ của ông Park Hang-seo không thể tạo nên bất ngờ trước lực lượng gồm nhiều cầu thủ chinh chiến ở V.League và giải hạng Nhất của U21 tuyển chọn Việt Nam.
U21 Việt Nam thắng đậm Đại học Hanyang trong mưa lớn
U21 Việt Nam thắng đậm Đại học Hanyang trong mưa lớn.
Cơn bão số 5 đổ bộ vào Đà Nẵng trước trận đấu giữa U21 tuyển chọn Việt Nam với Đại học Hanyang. Cầu thủ 2 đội phải thi đấu dưới cơn mưa nặng hạt và gió to. Thời tiết ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi 2 đội.
Phút 53, tỷ số trận đấu mới được mở do công của Trần Văn Công (số 37). Người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng áo đỏ là Trần Văn Bửu.
U21 Việt Nam ấn định chiến thắng 4-1 bằng pha đệm bóng vào khung thành trống của Hồ Minh Dĩ. 

Tin mới