Thầy Park chưa cần Filip Nguyễn; Tuấn Anh dính chấn thương trước trận Malaysia?

(Baonghean.vn) - Tuấn Anh dính chấn thương trước trận Malaysia?; HLV Park Hang-seo chưa cần Filip Nguyễn; Bại tướng của thầy Park đụng độ tuyển nữ Việt Nam ở trận tranh vé Olympic; Son Heung-min đi vào lịch sử sau màn giải cứu Tottenham là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Tuấn Anh dính chấn thương trước trận Malaysia?
Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Tuấn Anh hiện đang phải tập riêng với một HLV khác tại phòng gym xung quanh vấn đề thể lực, ngoài ra thời gian gần đây anh không xuất hiện tại buổi tập của CLB HAGL.
Tuấn Anh dính chấn thương trước vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. (Ảnh minh họa nguồn VFF)
Tuấn Anh dính chấn thương trước vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. (Ảnh minh họa nguồn VFF)
Không loại trừ khả năng anh tái phát chấn thương đầu gối do một đợt chấn thương cũ. Tuy vậy, phía HAGL chưa đưa ra bất cứ thông tin nào.
Có thể nói, đây là tin không vui đối với HLV Park Hang-seo khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 31/3. Trận đấu này có tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng lớn tới tham vọng đi tiếp của "rồng vàng"...
Bại tướng của thầy Park đụng độ tuyển nữ Việt Nam ở trận tranh vé Olympic
Ở vòng play-off tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020 sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu hứa hẹn cực kỳ khó khăn với Australia.
Đáng chú ý, HLV Mai Đức Chung sẽ gặp lại ông Ante Milicic, người từng là bại tướng của HLV Park Hang-seo.
HLV Ante Milicic. (Ảnh DailyMail)
HLV Ante Milicic. (Ảnh DailyMail)
Năm 2018, vị chiến lược gia sinh năm 1974 dẫn dắt U23 Australia tham dự VCK U23 châu Á. Đây là giải đấu vô cùng đáng quên của đội bóng xứ chuột túi khi họ bị loại ngay từ vòng bảng.
Một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của ông Ante Milicic sớm rời cuộc chơi là thất bại bẽ bàng 0-1 trước thầy trò HLV Park Hang-seo ở lượt trận thứ 2. Sau khi về nước, ông Milicic bị Liên đoàn bóng đá Australia sa thải trước khi bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển nữ quốc gia này.
SC Heerenveen lại nhận thất bại trong ngày Văn Hậu tiếp tục không được vào sân
SC Heerenveen tiếp tục gây thất vọng lớn khi phải nhận thêm thất bại 2-4 trong chuyến làm khách trên sân của Vitesse ở vòng 23 giải Vô địch quốc gia Hà Lan. Đây đã là trận thứ 7 liên tiếp đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang đầu quân không biết đến chiến thắng là gì, trong đó có đến 5 trận thua.
Văn Hậu được đăng ký dự bị trận Heerenveen gặp Vitesse. (Ảnh SC Heerenveen)
Văn Hậu được đăng ký dự bị trận Heerenveen gặp Vitesse. (Ảnh SC Heerenveen)
Thất bại này khiến SC Heerenveen rơi xuống vị trí thứ 10 ở bảng xếp hạng Eredivisie với 29 điểm sau 23 trận đã đấu. Trong khi đó, Vitesse đang có trong tay 38 điểm, xếp thứ 6.
Son Heung-min đi vào lịch sử sau màn giải cứu Tottenham
Tiền đạo người Hàn Quốc thiết lập cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau cú đúp vào lưới Aston Villa ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.
Son Heung-min một lần nữa sắm vai người hùng giúp Tottenham giành 3 điểm đầy vất vả trong chuyến hành quân đến sân của Aston Villa. Hai bàn thắng lần lượt ở phút bù giờ mỗi hiệp giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm.
Tottenham liên tục giành những điểm số quan trọng nhờ màn trình diễn tốt của Son Heung-min. Ảnh: Reuters.
Tottenham liên tục giành những điểm số quan trọng nhờ màn trình diễn tốt của Son Heung-min. Ảnh: Reuters.
Son Heung-min trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử ghi 50 bàn thắng tại Premier League. Đây là điều thế hệ cầu thủ đi trước, gồm cả huyền thoại Park Ji Sung, cũng không thể làm được.
HLV Park Hang-seo chưa cần Filip Nguyễn
Hơn 4 tuần nữa, tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 (31/3). Thông tin mới nhất gần như chắc chắn, ông Park sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Filip Nguyễn.
Thủ thành đang chơi bóng ở giải VĐQG Czech dù đã tiến hành thủ tục nhập tịch, nhưng lại vướng một số giấy tờ để có thể đủ điều kiện khoác áo tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup như mong muốn của anh.
HLV Park Hang Seo chưa cần sự phục vụ của thủ thành Filip Nguyễn
HLV Park Hang-seo chưa cần sự phục vụ của thủ thành Filip Nguyễn.
Việc trường hợp Filip Nguyễn chưa thể khoác áo tuyển Việt Nam có thể là đáng tiếc với HLV Park Hang-seo, khi mất đi cơ hội giúp khung thành đội nhà thêm sự cạnh tranh chất lượng, nhưng để nói rằng quá cần vào lúc này thì đối với chiến lược gia người Hàn Quốc là chưa.
Thực tế vào lúc này vị trí thủ môn số 1 ở tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm vẫn đang có phong độ cao, cũng như chơi rất tốt tại Thai-League, cùng lúc Văn Toản hay Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh... cũng rất sẵn sàng xung trận.

Tin mới