Thầy Park đi tìm Phan Văn Đức mới? Quế Ngọc Hải 'sáng cửa' dự SEA Games

(Baonghean.vn) -Thầy Park Hang-seo đi tìm Phan Văn Đức mới?; Mourinho đàm phán về Arsenal; Bayern Munchen chính thức sa thải HLV Niko Kovac; Văn Hậu dự bị, Heerenveen bất bại 6 trận ở giải Hà Lan; Quế Ngọc Hải sáng cửa dự SEA Games là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Quế Ngọc Hải sáng cửa dự SEA Games
 Chấn thương mới của Huỳnh Tấn Sinh và việc trung vệ Trần Đình Trọng còn bỏ ngỏ khả năng thi đấu SEA Games 30 khiến ông Park Hang-seo lo lắng cho hàng phòng ngự nhiều hơn. 
Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải.
Cái tên sáng giá nhất thời điểm này trong tuyến phòng ngự tuyển Việt Nam chính là đội trưởng Quế Ngọc Hải. So với 2 đồng nghiệp Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng, cầu thủ gốc Nghệ An của đội Viettel vững vàng hơn cả góc độ chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đồng đội. Quế Ngọc Hải cũng giàu bản lĩnh và kinh nghiệm trên khắp các đấu trường quốc tế.
Văn Hậu dự bị, Heerenveen bất bại 6 trận ở giải Hà Lan
 Văn Hậu tiếp tục được đăng ký thi đấu, nhưng anh chỉ được xếp ngồi dự bị, trong trận Heerenveen hòa 1-1 trước Den Haag, vòng 12 giải VĐQG Hà Lan.
Văn Hậu dự bị chưa thể ra sân ở giải VĐQG Hà Lan
Văn Hậu dự bị chưa thể ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.
Theo dự kiến, Văn Hậu còn 1 trận đấu nữa ở giải VĐQG Hà Lan, trước khi được về nước vào ngày 11/11 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu của tuyển Việt Nam trước UAE và Thái Lan, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Mourinho đàm phán về Arsenal
Tờ Times loan báo, con người quyền lực ở Emirates là trùm chuyển nhượng cũng là lo khâu truyền thông, đối ngoại của Pháo thủ , Raul Sanllehi đã gặp Jose Mourinho trong bữa ăn tối và bàn về việc cựu thuyền trưởng MU thay Unai Emery.
Unai Emery chịu áp lực gần đây và xuất hiện tin đồn Mourinho sắp lên thay “ghế nóng” trong mấy ngày qua.
Mourinho có thể thay HLV Unai Emery nếu Arsenal không cải thiện thời gian tới
Mourinho có thể thay HLV Unai Emery nếu Arsenal không cải thiện thời gian tới.
Ở trận đấu mới nhất, vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng để Wolves chia điểm dù sớm dẫn trước. Hiện tại Pháo thủ xếp thứ 5 Premier League, với 17 điểm.
Tuy tình hình không hẩm hiu như MU, nhưng nếu Arsenal chơi không cải thiện, Emery có thể bị mất việc vào tay Mourinho.
Và theo nguồn trên, Raul Sanllehi đã ăn tối và bàn việc với Mourinho, người vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.
Bayern Munchen chính thức sa thải HLV Niko Kovac
Trận thua 1-5 Frankfurt hồi cuối tuần đã trở thành giọt nước làm tràn ly khiến HLV Niko Kovac phải chia tay CLB Bayern Munchen.
HLV Niko Kovac chính thức bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại.
HLV Niko Kovac chính thức bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại.
Cách đây ít giờ, ban lãnh đạo CLB Bayern Munchen đã chính thức sa thải HLV Niko Kovac vì một loạt những thành tích tệ hại trong thời gian gần đây cùng đội bóng. Quyết định này được đưa ra chỉ 1 ngày sau thất bại thảm hại 1-5 trước CLB Fankfurt của “hùm xám xứ Bavaria”.
Thầy Park Hang-seo đi tìm Phan Văn Đức mới
Chiều 3/11, trong khi toàn bộ các thành viên đội tuyển Việt Nam và U22 Quốc gia được phép xả trại 1 ngày thì HLV Park Hang-seo đã cùng trợ lý người Hàn Quốc Lee Young-jin bay vào Đà Nẵng để theo dõi trận đấu của U21 Việt Nam gặp U21 Sinh viên Nhật Bản.
HLV Park Hang-seo thu hút người hâm mộ Đà Nẵng khi đến xem U21 Việt Nam thi đấu với U21 Sinh viên Nhật Bản ở Giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên 2019 Ảnh: Nghi Thạo
HLV Park Hang-seo thu hút người hâm mộ Đà Nẵng khi đến xem U21 Việt Nam thi đấu với U21 Sinh viên Nhật Bản ở Giải U21 Quốc tế. Ảnh: Nghi Thạo
Mục tiêu của nhà cầm quân người Hàn Quốc không gì khác ngoài việc săn tìm một số nhân tố mới cho U22 Việt Nam, giống như cách ông chọn được tiền vệ Phan Văn Đức cách đây 2 năm.
Đây cũng không phải lần đầu tiên, HLV Park Hang-seo theo dõi giải U21 bởi kể từ khi chọn được tiền vệ Phan Văn Đức cho U23 Việt Nam năm 2017, năm nào nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có mặt ở giải để chọn người.

Tin mới