Thầy Park gặp riêng Công Phượng trước trận quyết đấu Nhật Bản

(Baonghean.vn) - HLV Park Hang-seo đã trao đổi rất lâu với Công Phượng trong buổi tập làm quen sân của ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình tối 11/11.

Buổi tập tối 9/11 trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam bước ra sân với tinh thần rất thoải mái. Ngoài trường hợp chấn thương của Văn Toản, HLV Park Hang Seo có trong tay lực lượng mạnh nhất.

HLV Park Hang Seo cầu nguyện trên sân Mỹ Đình
HLV Park Hang Seo cầu nguyện trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Hải Hoàng

Như thường lệ, sau khi bước chân lên sân cỏ, HLV Park Hang Seo giơ hai tay cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội tuyển Việt Nam.Đây là thói quen nhiều năm nay của HLV người Hàn Quốc, bất kể là trên sân tập hay trong trận thi đấu chính thức.

Sau 4 trận thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam không giành được một điểm nào, tạm thời xếp cuối bảng B
Sau 4 trận thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam không giành được một điểm nào, tạm thời xếp cuối bảng B. Ảnh: Hải Hoàng

Sau 4 lượt trận, ĐT Việt Nam chưa có được điểm số nào và đứng cuối bảng B, sự kỳ vọng vào Công Phượng tỏa sáng lại càng lớn hơn bao giờ hết để mang về điểm số đầu tiên cho ĐT Việt Nam.

Thầy Park trao đổi với Công Phượng rất lâu
Thầy Park trao đổi với Công Phượng rất lâu. Ảnh: Hải Hoàng

Đây là trận thi đấu mà các tuyển thủ Việt Nam quyết giành điểm trên sân nhà để dành tặng 12.000 khán giả được vào sân theo dõi sau khi đã một năm trời cổ động viên Việt Nam không được trực tiếp theo dõi trên khán đài do ảnh hưởng dịch Covid-19.

HLV Park Hang Seo tin tưởng Công Phượng và các đồng đội hoàn thành nhiệm vụ khó khăn
HLV Park Hang Seo tin tưởng Công Phượng và các đồng đội hoàn thành nhiệm vụ khó khăn. Ảnh: Hải Hoàng

Sau thời gian dài chưa ghi được bàn thắng, tiền đạo Công Phượng kỳ vọng sẽ là nhân tố gây bất ngờ bên cạnh tiền đạo số một hiện nay là Tiến Linh.

Tiếng cười nói rộn rã vang khắp trong phần khởi động trước buổi tập chính thức của các cầu thủ.
Tiếng cười nói rộn rã vang khắp trong phần khởi động trước buổi tập chính thức của các cầu thủ. Ảnh: Hải Hoàng
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào 19h00 ngày 11/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội)./.

Tin mới