Thầy trò HLV Đức Thắng lạc quan trước trận gặp S. Khánh Hòa BVN

(Baonghean.vn) - Chiều nay 17/3, SLNA có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho vòng 2 V.League 2018, vắng trụ cột Trần Nguyên Mạnh, SLNA vừa phải "đón" thêm một ca chấn thương mới. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đức Thắng vẫn tràn đầy quyết tâm và tự tin.

Sau 4 trận đấu khá thành công tại AFC Cup 2018, đứng đầu bảng H với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua, SLNA chính thức bước vào V.League với màn chạy đà khá tốt. Trước cuộc đón tiếp S. Khánh Hòa BVN, HLV Đức Thắng đón nhận tin vui về mặt lực lượng khi thủ môn Lê Văn Hùng, tiền vệ Võ Ngọc Toàn và hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã hoàn toàn bình phục.

Tuy nhiên, trong buổi tập chiều nay, tiền đạo trẻ Hồ Phúc Tịnh đã gặp phải một chấn thương khá nặng sau pha va chạm với đồng đội. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế, tiền đạo sinh năm 1994 có thể đã bị rách cơ và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu ngày mai.

Tiền đạo Hồ Phúc Tịnh gặp vận đen ngay trước ngày V.League diễn ra. Ảnh: Ngọc Huyền
Tiền đạo Hồ Phúc Tịnh chấn thương ngay trước ngày V.League 2018 diễn ra. Ảnh: Ngọc Huyền
Trước trận đấu ra quân tại V.League 2018, HLV Đức Thắng cho biết: “Sau những trận đấu tại AFC Cup, khán giả đã phần nào thấy được quyết tâm của đội bóng trong mùa giải năm nay và rất chờ đợi vào trận đấu khai màn V.League. Đối thủ S. Khánh Hòa BVN có nhiều cầu thủ trẻ, đồng đều về kỹ thuật. Chúng tôi hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu fairplay và có kết quả tốt. Bất kỳ HLV nào, cầu thủ nào cũng mong có được thứ hạng cao ở cuối mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu phấn đấu trong từng trận đấu, mỗi trận đấu như là một trận chung kết và SLNA luôn tạo ra sự thoải mái cho các cầu thủ mỗi khi a sân”.

Về phần Quế Ngọc Hải, người sẽ thay Nguyên Mạnh đeo băng thủ quân tỏ ra hồ hởi trong trận khai màn V.League: “Tôi rất hào hứng chờ đến trận gặp S. Khánh Hòa BVN. Tôi nghĩ rằng hiện tại SLNA đã ổn định về mặt đội hình và điều khác biệt chắc chắn sẽ đến từ những khán đài sân Vinh. Người hâm mộ sẽ đến sân đông hơn nhờ vào hiệu ứng U23 Việt Nam. Cá nhân tôi hoàn toàn tin tưởng vào những cầu thủ trẻ như Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh, tinh thần và sự tự tin của họ cũng đang lên cao. Và toàn đội cũng rất mong muốn cống hiến cho CĐV một trận đấu thể hiện tinh thần và bản sắc của SLNA”.

Trước ngày ra quân V.League, Hội CĐV SLNA đến sân chúc mừng sinh nhật các cầu thủ như để tiếp thêm động lực cho họ. Ảnh: Ngọc Huyền
Trước ngày ra quân V.League, Hội CĐV SLNA đến sân chúc mừng sinh nhật các cầu thủ nhằm tiếp thêm động lực cho họ. Ảnh: Ngọc Huyền
Ngày mai, nhiều khả năng người sẽ tiếp tục thay thế Nguyên Mạnh đứng trong khung thành là thủ môn Lê Văn Hùng. Bên cạnh đó, SLNA cũng thi đấu đủ 2 ngoại binh là Michael Olaha và Osmar Francisco. Đặc biệt, sự trở lại mạnh mẽ của Đình Hoàng cũng giúp cho HLV Đức Thắng có nhiều sự lựa chọn hơn trong tấn công cũng như phòng ngự.

Theo kế hoạch phát hành vé của Ban tổ chức sân Vinh, vé sẽ được bán với các mệnh giá như sau:

1. Vé Bao lô cả mùa giải: 
- A1: 900.000 đồng/năm
-  A3: 750.000 đồng/năm
(Bao gồm các trận đấu tại AFC Cup, V.League và Cúp QG năm 2018_

2. Vé từng trận đấu: 
- Khán đài A1: 70.000 đồng
- Khán đài A 2, A3: 60.000 đồng
- khán đài B: 30.000 đồng
-  Khán đài C, D: 20.000 đồng
(CLB sẽ bán vé trước 01 ngày và trong ngày thi đấu tùy thuộc vào từng trận).

Quế Ngọc Hải “bật mí” về sự khác biệt của SLNA mùa giải 2018

Quế Ngọc Hải “bật mí” về sự khác biệt của SLNA mùa giải 2018

(Baonghean.vn) - Trước trận đấu gặp S. Khánh Hòa BVN vào ngày mai (18/3) trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin SLNA sẽ có được kết quả tốt và tin tưởng các CĐV xứ Nghệ sẽ làm nên sự khác biệt cho đội bóng trong mùa giải mới.

Tin mới