Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng dự đoán tỉ số trận đấu giữa Đội tuyển Thái Lan và Đội tuyển Việt Nam

(Baonghean.vn) - Màn so tài giữa Đội tuyển Thái Lan và Đội tuyển Việt Nam diễn ra vào tối nay (5/6) trong khuôn khổ vòng bán kết King’s Cup 2019, nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và người hâm mộ của cả 2 nước.

Dự đoán về kết quả trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng: “Dù Đội tuyển Thái Lan thiếu vắng ngôi sao sáng giá nhất là Chanathip Songkrasin, nhưng sức mạnh của đội chủ nhà vẫn rất đáng gờm, nhất là họ đang rất quyết tâm để đánh bại Đội tuyển Việt Nam nhằm khẳng định vị thế số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Theo tôi, 2 đội sẽ hòa nhau với tỉ số 1 - 1 trong 90 phút và Đội Việt Nam là đội có mặt ở trận chung kết”.

Cùng quan điểm với người thầy của mình, hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam khẳng định: “Chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang-seo cùng sự tự tin của các cầu thủ sẽ giúp Đội tuyển Việt Nam đánh bại Đội tuyển Thái Lan trên chấm penalty, sau khi 2 đội hòa nhau với tỉ số 2 - 2 ở thời gian thi đấu chính thức. Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Quang Hải là những người ghi bàn cho Đội tuyển Việt Nam”.

HLV Nguyễn Đức Thắng dành niềm tin cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh tư liệu
HLV Nguyễn Đức Thắng dành niềm tin cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh tư liệu
Không thận trọng như HLV Nguyễn Đức Thắng và hậu vệ cánh phải Nguyễn Sỹ Nam, bộ đôi thủ môn Lê Văn Hùng - Trần Văn Tiến lại tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giải quyết đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức chứ không cần phải chờ đến loạt sút luân lưu.
Thủ môn Lê Văn Hùng tự tin chia sẻ: “Vị thế của Đội tuyển Việt Nam giờ đã khác trước đây rất nhiều. Các cầu thủ của chúng ta đã không còn mang cảm giác sợ hãi mỗi khi phải đối đầu với kình địch Đội tuyển Thái Lan. Với tài năng của HLV Park Hang-seo cùng dàn cầu thủ chất lượng như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Quế Ngọc Hải… Đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Đội tuyển Thái Lan với tỉ số 1 - 0, người ghi bàn là Nguyễn Công Phượng”.
Thủ môn Lê Văn Hùng dự đoán Nguyễn Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh tư liệu
Thủ môn Lê Văn Hùng dự đoán Nguyễn Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh tư liệu
Trong khi đó, người đồng đội Trần Văn Tiến cũng tự tin về một chiến thắng dành cho Đội tuyển Việt Nam: “Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có mặt trong trận chung kết King’s Cup 2019, với thắng lợi 2 - 1 trước đội chủ nhà. Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng là những người lập công mang về chiến thắng cho đội tuyển của chúng ta. Đặc biệt, tôi hy vọng, anh Trần Nguyên Mạnh sẽ được ông Park tung vào sân”.
Trận đấu giữa Đội tuyển Thái Lan và Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay (5/6) trên sân vận động Chang Arena, sân nhà của CLB Buriram United.

Tin mới