Thế giới thay đổi như thế nào 100 năm qua

(Baonghean.vn) - Cuộc sống con người luôn thay đổi, những bức ảnh ấn tượng dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ với sự thay đổi kinh ngạc của thế giới trong 100 năm qua.

11111111 11111111
Cách đây 100 năm đi lại, vận chuyển bằng xe ngựa có giá thành rẻ, xe ô tô rất đắt đỏ. Nhưng ngày này lại  ngược lại, xe ô tô không còn đắt nhưng những con ngựa lại trở nên đắt đỏ.
nnnn nnnn
Trước đây, máy bay là thứ đồ chơi nguy hiểm của  những kẻ liều mạng. Nhưng ngày nay máy bay lại là một phương tiện đi lại an toàn và thoải mái nhất.
    nnnn nnnn
    Trước kia, để gọi điện sang một nước khác, bạn phải thuê dịch vụ điện thoại hay gọi ở bốt điện thoại. Ngày nay, bạn có thể gặp bất kỳ ai trên toàn thế giới mà không cần rời khỏi phòng.
    bbb bbb
    Thế kỷ trước, dòng điện xoay chiều là thứ đồ chơi nguy hiểm của Nicola Telsa. Ngày nay dòng điện xoay chiều được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống đô thị hiện đại trên thế giới.
    bbb bbb
    Con người một tuần tắm một lần với boric acid và dùng thay luôn cho dầu gội. Ngày này con người tắm hàng ngày với hàng trăm sản phẩm sữa tắm khác nhau.
    bbb bbb
    Bạn muốn đi từ London đến New York phải mất đến 5 ngày bằng tàu thủy. Nhưng ngày nay cũng từ London đến New York bạn chỉ mất có 6 tiếng đồng hồ.
    bbb bbb
    Trước đây, mỗi bài hát được thu vào một cái đĩa hát rất lớn. Ngày nay bạn có thể nghe hàng ngàn bài hát trong một thiết bị rất nhỏ.
    bbb bbb
    Gas là nguồn năng lượng chính và chủ yếu được bán trong các cửa hàng. Cong ngày này con người đã biết sử dụng năng lượng mặt trời và pin điện.
    bbb bbb
    Lao động trẻ em trước kia được xem là chuyện rất  bình thường. Giáo dục chỉ dành cho người giàu. Ngày nay, lao động trẻ em bị cấm, và giáo dục dành cho tất cả mọi người.
    bbb bbb
    Vợ chồng cách đây 100 năm và ngày nay...

    Thái Bình

    (Tổng hợp)

    TIN LIÊN QUAN

    Tin mới