Giao hữu ĐTQG: Hà Lan thắng nhọc, Italia bị cầm chân

Sau cuộc đối đầu với Ireland, HLV Cesare Prandelli sẽ công bố danh sách 23 tuyển thủ Italia đến World Cup 2014. Cũng bởi vậy, tất cả các cầu thủ Azzurri đều cố gắng hết mình hòng chiếm một suất đến Brazil.

ĐT Italia (trái) đã có một trận hòa thất vọng
ĐT Italia (trái) đã có một trận hòa thất vọng

Thu hút sự chú ý nhiều nhất là vị trí của bộ đôi tiền đạo G.Rossi và Immobile. Prandelli đang rất muốn tìm người đá cặp với Balotelli trên hàng công Italia ở World Cup 2014.

Tuy nhiên, màn trình diễn trước Ireland không phải trận đấu tốt của Rossi và Immobile. Trong suốt thời gian có mặt trên sân, hai chân sút của Azzurri này không để lại nhiều dấu ấn thực sự rõ rệt. Và họ lần lượt bị Prandelli thay ra bởi Cassano và Cerci. Sự mờ nhạt của hàng công là nguyên nhân khiến Italia dù cầm bóng tốt hơn với 64% thời gian nhưng lại khá thiếu ý tưởng trong các tình huống dứt điểm cuối. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 
Kết quả này gây thất vọng với các tifosi nhưng công bằng mà nói, Prandelli vẫn tìm được những điểm sáng. Đáng kể nhất là màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ trẻ Verratti và thủ thành Sirigu. 
Italia không phải đại gia duy nhất chưa “nóng máy”. Bồ Đào Nha không có Ronaldo cũng bị Hy Lạp cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Ở trận đấu sớm hơn, Nga cũng để Nauy cầm hòa 1-1 tại Oslo. Đáng chú ý, Nga tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đều không tận dụng được. Trong đó, có ít nhất 2 tình huống hậu vệ Vegard Forren kịp phá bóng ngay trên vạch vôi cứu thua cho Nauy.
Van Persie ghi bàn duy nhất giúp Hà Lan giành chiến thắng
Van Persie ghi bàn duy nhất giúp Hà Lan giành chiến thắng
Ông lớn duy nhất giành chiến thắng trong loạt trận giao hữu đêm qua là Hà Lan với thắng lợi 1-0 trước Ghana. Bàn duy nhất của trận đấu được ghi do công Van Persie ngay từ phút thứ 5. 
Kết quả cụ thể
Na Uy - Nga: 1-1
Croatia - Mali: 2-1
Hà Lan - Ghana: 1-0
Bồ Đào Nha - Hy Lạp: 0-0
Italia - CH Ireland: 0-0

Theo Bongdaplus.vn

Tin mới