Đội tuyển Malaysia tổn thất nặng ở trận bán kết gặp Việt Nam

Malaysia đã có chiến thắng kịch tính 3-1 trước Singapore ở lượt cuối bảng A để giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2014. 

TIN LIÊN QUAN
Amri Yahyah (số 17) sẽ vắng mặt ở trận gặp tuyển Việt Nam. (Nguồn:Goal.com)Tuy nhiên, ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà, họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng hai trụ cột.
Amri Yahyah (số 17) sẽ vắng mặt ở trận gặp tuyển Việt Nam. (Nguồn:Goal.com)Tuy nhiên, ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà, họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng hai trụ cột.


Hai cầu thủ của Malaysia chắc chắn vắng mặt ở trận đón tiếp Việt Nam là đội trưởng Shukor Adan và Amri Yahyah, do đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng bảng.

Cả 2 cầu thủ trên đều nhận thẻ vàng trong trận đấu với Singapore hôm 29/11 và theo điều lệ của ban tổ chức, những cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng bảng sẽ bị treo giò trong trận bán kết lượt đi.

Đây được xem là tổn thất không nhỏ đối với đội tuyển Malaysia, bởi Shukor Adan và Amri Yahyah chính là hai nhân tố không đã góp công không nhỏ giúp Malaysia vượt qua bảng đấu "tử thần" với sự góp mặt của ứng cử viên vô địch Thái Lan và đương kim vô địch Singapore.

Chia sẻ về tổn thất này, huấn luyện viên Dollah Salleh của Malaysia không khỏi lo lắng: "Chúng tôi đang hết sức lo lắng khi không thể có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng trước trận gặp đội tuyển Việt Nam."

"Vai trò của họ trong đội hình Malaysia gần như không thể thay thế. Chúng tôi có rất ít thời gian để thử nghiệm những cầu thủ khác ở 2 vị trí này."

Trong khi đó, phía đội tuyển Việt Nam cũng sẽ không thể tung ra sân tiền vệ Vũ Minh Tuấn vì lý do tương tự. Minh Tuấn đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong chiến thắng 3-1 trước Philippines ở lượt trận cuối bảng A.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/12. Bốn ngày sau đó, hai đội sẽ tái ngộ ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia vào ngày 3/12.

Theo Vietnam+

Tin mới