Hà Nội T&T muốn đưa Lee Nguyễn trở lại V-League

Đội bóng thủ đô đã tiếp cận Lee Nguyễn, với mục đích mời tuyển thủ Mỹ trở lại Việt Nam thi đấu trong thời gian tới.

"Chúng tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của Lee Nguyễn tại giải MLS mùa giải vừa qua. Trong kế hoạch chuẩn bị cho V-League 2015, Hà Nội T&T mong muốn cầu thủ này là nhân tố chủ lực", Giám đốc truyền thông Hà Nội T&T, Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ với VnExpress.

lee-nguyen-3112-1419403408.jpg

Hà Nội T&T sẵn sàng trải thảm đỏ mời Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu.  Ảnh:Boston Cbslocal.

Lee Nguyễn trưởng thành từ phong trào bóng đá Sinh viên của Mỹ. Năm 2009 anh được Hoàng Anh Gia Lai mời về thi đấu, nhưng chỉ gắn bó một mùa giải dù rất được kỳ vọng. Anh sau đó chuyển sang khoác áo Bình Dương và cũng không thành công.

Năm 2012 anh ký hợp đồng với New England Revolution ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS và từ đó thăng tiến không ngừng. Mùa trước, tiền vệ tấn công sinh năm 1986 ghi 18 bàn và có năm pha kiến tạo góp phần quan trọng giúp đội bóng về nhì ở MLS miền Đông, trước khi đoạt MLS Cup khu vực này.

Lee Nguyễn còn lọt vào danh sách cuối cùng của cuộc đua Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014, bên cạnh hai tên tuổi lừng lẫy Robbie Keane và Obafemi Martins. Anh còn nhiều lần đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất vòng, có nhiều pha làm bàn đẹp và được HV Jurgen Klinsmann triệu tập trở lại đội tuyển Mỹ. 

Theo nguồn tin riêng của VnExpress, Hà Nội T&T đang liên hệ với ông Nguyễn Phẩm - bố và đồng thời là người đại diện của Lee Nguyễn. Đội chủ sân Hàng Đẫy mong muốn tìm một tiền vệ tấn công chất lượng sau khi Cao Sỹ Cường bất ngờ dứt hợp đồng để trở về CLB Thanh Hóa.

"Lee Nguyễn đã tái ký hợp đồng với New England Revolution, nhưng chúng tôi sẵn sàng trả giá cao để đưa anh ấy trở lại V-League. Điều quan trọng là Lee Nguyễn có muốn hồi hương không, còn tiền lương và thưởng, chúng tôi đảm bảo sẽ cao hơn những gì anh ấy đang nhận ở Mỹ", ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết thêm.

Theo VNE

Tin mới