U23 Việt Nam được HLV Kiatisuk đánh giá cao

Không hẹn mà gặp, ngay trước thềm trận giao hữu vào chiều mai (22/3), U23 Thái Lan và U23 Việt Nam đã gặp nhau trên sân tập ở khu phức hợp thể thao của Tổng cục Thể thao Thái Lan vào chiều qua (20/3), và U23 Việt Nam nhận được sự đánh giá rất cao từ ông Kiatisuk, HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan.

Vào lúc 12h30 hôm qua, đội tuyển U23 Việt Nam đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi ở Thủ đô Bangkok của Thái Lan. Toàn đội được đại diện LĐBĐ Thái Lan ra cổng máy bay đón rồi đưa thẳng về khách sạn Town in Town.

Sau đó, HLV trưởng Toshiya Miura cho các cầu thủ nghỉ ngơi đến 16h30 rồi di chuyển ra sân tập ở khu phức hợp thể thao của Tổng cục Thể thao Thái Lan. Khi đến sân tập lúc 17h, cả đội có dịp xem đội U23 Thái Lan tập vào giờ trước đó

Sau khi đội tuyển U23 Thái Lan hoàn thành tập luyện, trả lời phỏng vấn của báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang cho biết: "Tôi đánh giá cao đội U23 Việt Nam. Nên nhớ trên bảng xếp hạng FIFA, bóng đá Thái Lan xếp ở vị trí khiêm tốn hơn Việt Nam. Và cả hai đội đều hướng đến VCK U23 châu Á 2015".

Do mới từ TP.HCM sang Bangkok nên trong buổi tập hôm qua HLV Miura chỉ cho cả đội tập luyện và di chuyển nhẹ nhàng dưới sự hướng dẫn của trợ lý Trần Công Minh.

 U23 Thái Lan có thể hình rất tốt. Ảnh: Trí Thiện

Sau phần khởi động, cả đội được chia thành hai bên để tập phối hợp đá phạt từ 2 cánh. Hai cầu thủ được HLV Miura giao nhiệm vụ thay phiên thực hiện các cú đá phạt là Công Phượng và Huy Toàn.

Kết thúc buổi tập là phần tập sút phạt hàng rào do Mạnh Hùng và Công Phượng thực hiện. Nhìn chung, Công Phượng vẫn tỏ ra ổn định trong các tình huống sút phạt. Sau khi toàn đội tập khoảng 60 phút, HLV Miura cho các cầu thủ thả lỏng rồi về nghỉ và ăn buffet tối ở khách sạn.

Hôm nay (21/3), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập ở sân Quân đội Hoàng gia Thái Lan lúc 17h. Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi kết thúc buổi tập, HLV Miura cho biết ông không có gì lo lắng với các cầu thủ của đội. Ba cầu thủ mới bổ sung là Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh tạm thời tập riêng ở buổi tập hôm qua nhưng sẽ tham gia tập chung với đội trong buổi tập hôm nay.

Cũng theo HLV Miura, đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa nhận được nhiều thông tin do VFF cung cấp về các đối thủ ở bảng I vòng loại U23 châu Á.

Theo TTVH

Tin mới