HLV Kiatisuk: 'Công Vinh là tiền đạo rất nguy hiểm'

Chứng kiến Iraq phải chật vật mới có được 1 điểm trên sân Mỹ Đình tối 8/10 và vừa có trận giao hữu không hề dễ dàng trước Hong Kong, HLV Kiatisuk dự báo đội tuyển Thái Lan sẽ chuyến làm khách khó khăn tại Việt Nam vào ngày 13/10.
HLV Kiatisuk đặt mục tiêu cùng Thái Lan đánh bại đội tuyển Việt Nam ngày 13/10. Ảnh:snipview
HLV Kiatisuk đặt mục tiêu cùng Thái Lan đánh bại đội tuyển Việt Nam ngày 13/10. Ảnh:snipview
Đặc biệt, HLV sinh năm 1973 của đội bóng xứ chùa Vàng đánh giá rất cao hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, sự nguy hiểm của tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh.
“Các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện phong độ rất tốt, đặc biệt, họ có nhiều tiến bộ so với trận thua 0-1 hồi tháng 5.
Với lợi thế sân nhà, thậm chí đội tuyển Việt Nam còn đáng sợ hơn với chúng tôi. Sức mạnh của họ nằm ở hàng phòng ngự trong khi hàng tấn công cũng rất nguy hiểm, đặc biệt đội trưởng Lê Công Vinh đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu với Iraq” – HLV Kiatisak nói trên The Nation.
Theo điều lệ, chỉ những đội bóng dẫn đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại thứ 2 mới được góp mặt ở vòng đấu loại thứ 3, đồng thời cũng là vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.
HLV Kiatisuk khẳng định, để hoàn thành mục tiêu, đội tuyển Thái Lan phải đạt 7 điểm ở 3 trận đấu còn lại ở bảng F.
“Đối với 3 trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam ngày 13/10 (sân khách), gặp Đài Loan 12/11 (sân nhà) và Iraq ngày 24/3/2016 (sân khách), chúng tôi cần phải giành ít nhất 7 điểm. Nếu chúng tôi đạt được điều đó sẽ tiến vào vòng đấu loại cuối cùng. 
Công Vinh là tiền đạo mà hậu vệ đội tuyển Thái Lan dè chừng nhất trong trận đấu ngày 13/10. Ảnh: V.S.I
Công Vinh là tiền đạo mà hậu vệ đội tuyển Thái Lan dè chừng nhất trong trận đấu ngày 13/10. Ảnh: V.S.I
Điều quan trọng là chúng tôi phải hết sức tập trung cho từng trận đấu ở vòng loại thứ 2. Các cầu thủ không được phép tự mãn. Mục tiêu trước mắt là đánh bại đội tuyển Việt Nam, đó là một nhiệm vụ khó khăn nhưng không có gì là không thể.
Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam và nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao, như tiền vệ Teerasil Dangda. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam” – Kiatisuk tuyên bố.
Tại bảng F sau 3 lượt trận, Thái Lan đang dẫn đầu với 7 điểm sau 3 trận, tiếp theo là Iraq 5 diểm, Việt Nam 4 điểm và Đài Loan 0 điểm.
Theo kế hoạch, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ đặt chân đến sân bay Nội Bài vào lúc 8h30 sáng mai 11/10 và chiều cùng ngày ra sân tập buổi đầu tiên tại Khu liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam tối 13/10.
Theo TT&VH
TIN LIÊN QUAN

Tin mới