Chelsea, Dortmund, Liverpool chúc Tết CĐV Việt Nam

Một số CLB hàng đầu châu Âu gửi lời chúc mừng năm mới Bính Thân đến các CĐV Việt Nam thông qua mạng xã hội Facebook và Twitter.

Bức ảnh với tiêu đề Chúc mừng Tết đăng trên trang Facebook của CLB bóng đá Chelsea nhận được hơn 25 nghìn lượt thích và hơn 1200 lượt chia sẻ. Cùng với đó, đội bóng Anh viết: "Lời chúc mừng Tết từ tất cả mọi người ở CLB bóng đá Chelsea". Ngoài ra, trên trang Twitter chính thức của Chelsea cũng đăng lời chúc này.

chelsea-dortmund-liverpool-chuc-tet-cdv-viet-nam

Thông điệp chúc Tết Việt Nam của CLB Chelsea. 

Liverpool thì đăng ảnh toàn đội mừng chiến thắng ngay thời khắc giao thừa và viết chú thích tiếng Việt: “CHÚC MỪNG NĂM MỚI! Chúc các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, chúc Liverpool của chúng ta đạt được nhiều thành công trong năm Bính Thân 2016”.

chelsea-dortmund-liverpool-chuc-tet-cdv-viet-nam-1

Bức ảnh được đăng ở chế độ chỉ hiển thị trên lãnh thổ Việt Nam nhận hơn 10.900 lượt thích và 96 lượt chia sẻ.

Trong khi đó, Borussia Dortmund đăng ảnh ba ngôi sao Shinji Kagawa, Neven Subotic và Henrikh Mkhitaryan chắp tay gửi lời Chúc mừng năm mới đến người hâm mộ Việt Nam. Bức ảnh được hơn 64 nghìn lượt thích và hơn 1700 lượt chia sẻ. Dortmund viết: “Chúc mừng năm mới các CĐV của chúng tôi tại Việt Nam”.

chelsea-dortmund-liverpool-chuc-tet-cdv-viet-nam-2

Mkhitaryan, Subotic và Kagawa (từ trái qua) thay mặt Dortmund chúc tết các fan Việt Nam. 

Kình địch vùng Ruhr của Dortmund là Schalke 04 cũng làm điều tương tự. hơn 2300 lượt thích và 76 lượt chia sẻ cho bức ảnh với tiêu đề Chúc mừng năm mới các CĐV Việt Nam của đội bóng Đức.

Chelsea, Liverpool, Dortmund và Schalke đều là những đội từng chúc mừng quốc khánh Việt Nam vào ngày 2/9/2015.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới