Ngắm dàn mô tô khủng nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Trong Ngày chạy Olympic và Giải việt dã cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng - tỉnh Nghệ An lần thứ 8 năm 2016 vừa được tổ chức ngày 20/3, người dân thành Vinh háo hức trước sự xuất hiện của dàn xe khủng đến từ Câu lạc bộ mô tô thể thao Nghệ An. 

1
Câu lạc bộ mô tô thể thao Nghệ An quy tụ hơn 30 thành viên tham gia. Trong ảnh: CLB tham gia dẫn đường cho Ngày chạy Olimpic vì sức khỏe cộng đồng và giải Việt dã Nghệ An ngày 20/3/2016.
2
Dẫn đường là 2 chiếc "vua đường trường" Gold Wing phiên bản đặc biệt. Đây là phiên bản kỷ niệm 40 năm dòng xe Honda Gold Wing LG1800 sử dụng động cơ 6 xi-lanh đối xứng dung tích 1.832 phân khối. 
3
Các thành viên Câu lạc bộ  thuộc nhiều độ tuổi, làm ở các lĩnh vực khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê xe mô tô thể thao phân khối lớn.
9
4
Canam Spyde ST - một trong những con xe độc của Câu lạc bộ.
7
Xe Harley Rocket - một dòng xe được nhiều người ưa chuộng.
8
Ngoài niềm đam mê xe thể thao, các thành viên CLB còn chung tay vì các hoạt động nhân đạo vì cộng đồng. Những chiếc Harley trên các cung đường đi làm thiện nguyện.
9
CLB Mô tô Thể thao Nghệ An tham gia diễu hành tại Thành phố Đông Hà - Quảng Trị tháng 8/2015.
11
Niềm vui của các thành viên Câu lạc bộ là được góp sức mình cho các hoạt động xã hội ý nghĩa của cộng đồng như các giải đua xe đạp, chạy Việt dã. 

  Tin: Hà Chi

Ảnh: Võ Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới