Antonio Conte sẽ dẫn dắt Chelsea vào mùa giải mới

(Baonghean.vn) - Antonio Conte là cái tên mới nhất thuộc nhóm các huấn luyện viên trẻ tài năng trên thế giới sẽ gia nhập giải thi đấu Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2016 - 2017 sau khi đặt bút ký hợp đồng 3 năm với CLB Chelsea.

Huấn luyện viên 46 tuổi người Ý khẳng định hôm thứ Hai 4/4 rằng ông sẽ đến sân Stamford Bridge sau khi kết thúc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Italia tham dự vòng chung kết Euro 2016 vào mùa hè này.

Huấn luyện viên Antonio Conte sẽ dẫn dắt CLB Chelsea vào mùa giải sang năm.
Huấn luyện viên Antonio Conte sẽ dẫn dắt CLB Chelsea vào mùa giải sang năm.

"Tôi rất vui mừng khi được làm việc tại Câu lạc bộ giàu truyền thống Chelsea," Conte phát biểu trên website chính thức của CLB.

"Tôi tự hào là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia của đất nước mình và chỉ có thể là huấn luyện viên của Chelsea mới đủ sức hấp dẫn tôi trong bước tiếp theo của sự nghiệp cầm quân. Tôi mong được gặp tất cả mọi người ở câu lạc bộ và vô cùng thích thú khi được tham gia một giải đấu cạnh tranh như Premier League."

Nhiệm vụ nặng nề đang chờ Conte là lấy lại hình ảnh của đương kim vô địch Premier League sau một mùa giải bết bát ở mọi mặt trận khiến The Blues mất cơ hội tham gia Champions League vào mùa giải sang năm.

Cùng với Pep Guardiola - tân huấn luyện viên của Manchester City, Conte là ngôi sao sáng tiếp theo trong làng huấn luyện viên châu Âu sẽ tham gia giải đấu hàng đầu của nước Anh.

Thanh Hiền

(Theo CNN)

Tin mới