Bế mạc Giải bóng đá cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu

(Baonghean.vn) - Sáng 24/4, giải bóng đá cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu lần thứ 13 – khu vực Hà Nội đã kết thúc sau trận chung kết hấp dẫn, kịch tính giữa đội bóng The Tigers (Liên quân K30) và đội bóng A1,2K37.
Sau gần hai tháng tranh tài sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao cao thượng của 16 đội bóng từ khóa K23 cho đến khóa K41, tại sân bóng Bộ Công An – Nguyễn Xiển, Giải bóng đá cựu HSTP lần thứ 13 – năm 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Trải qua 6 vòng đấu với những trận đua tranh quyết liệt, những pha làm bàn đẹp mắt, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, hào hứng của các cổ động viên; giải đã cống hiến cho khán giả những pha tranh bóng máu lửa và những bàn thắng cực kỳ đẹp mắt, đặc biệt là trận chung kết gay cấn, phải đến những loạt luân lưu mới tìm ra được chủ nhân của chiếc Cup vô địch năm nay.
Ban tổ chức
Các vị khách mời trao huy chương và Cup vô địch cho đội bóng The Tigers (liên quân K30).
Kết quả đội The Tigers (Liên quân K30) đã đoạt chức vô địch. Giải Nhì thuộc về đội A1,2K37; giải 3 cho đội A1K35. Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Bùi Đức Mạnh (The Tigers) với 9 bàn thắng, thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Quý Kỳ Nguyên (A1,2K37).
Niềm vui
Niềm vui chiến thắng của The Tigers
Tin: Anh Minh - Ảnh: Samac Xanh
TIN LIÊN QUAN

Tin mới