Chấm điểm Atletico 1-0 Bayern: Điểm 10 cho Simeone

Bất chấp cậu học trò Saul là tác giả bàn thắng duy nhất với màn độc diễn ngoạn mục, HLV Simeone mới xứng đáng là ngôi sao sáng nhất trận bán kết lượt đi giữa Atletico và Bayern.

Bất chấp cậu học trò Saul là tác giả bàn thắng duy nhất với màn độc diễn ngoạn mục, HLV Simeone mới xứng đáng là ngôi sao sáng nhất trận bán kết lượt đi giữa Atletico và Bayern.

 

Chấm điểm Atletico 1-0 Bayern: Điểm 10 cho Simeone

Atletico Madrid

Oblak 8 điểm

Thủ thành người Slovenia đã có một trận đấu xuất sắc và giúp Atletico đứng vững suốt 90 phút dưới sức ép khủng khiếp Bayern tạo ra. Ngoại trừ tình huống dứt điểm dội xà của Alaba, mọi pha dứt điểm của các cầu thủ đội khách đều bị Oblak hóa giải thành công.

Juanfran 6 điểm

Một trận đấu tròn vai của hậu vệ người Tây Ban Nha. Không hỗ trợ nhiều cho mặt trận tấn công nhưng phòng ngự rất chắc chắn bên hành lang cánh phải.

Gimenez 7 điểm

Không Godin, Gimenez phần nào đã gánh vác được nhiệm vụ thủ lĩnh hàng thủ. Cầu thủ trẻ này ra vào hợp lý và có những tình huống cản phá đầy chất lửa.

Savic 6 điểm

Không gây ấn tượng bằng đối tác ở vị trí trung vệ nhưng Savic đã hoàn thành tốt vai trò được Simeone giao phó.

Filipe Luis 8 điểm

Cầu thủ người Brazil đã có màn trình diễn có thể nói là công thủ toàn diện. Không chỉ khóa chặt ngòi nổ Coman mà còn có những pha lên bóng ấn tượng bên cánh trái.

Filipe Luis đã khiến Coman tắt điện

Filipe Luis đã khiến Coman tắt điện

Gabi 7 điểm

Thủ quân của Atletico có một trận đấu khá… nhàn nhã khi được chơi đúng sở trường suốt 90 phút, đó là dọn dẹp khu trung tuyến trong thế trận phòng ngự.

Augusto 6 điểm

Chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ, nhưng Augusto không ít lần lùi quá sâu, tạo cơ hội cho các cầu thủ Bayern sút xa. Ngoài ra, anh còn có một tình huống để bóng chạm tay.

Koke 8 điểm

Như thường lệ, Koke tiếp tục cho thấy anh là linh hồn của hàng tiền vệ Atletico, tham gia hiệu quả cả hai mặt trận tấn công và phòng ngự. Ở tình huống đá bồi phút 75, nếu Koke quyết đoán hơn, có lẽ Atletico đã kết liễu Bayern.

Saul 9 điểm

Tài năng trẻ 21 tuổi người Tây Ban Nha để lại dấu ấn đậm nét với siêu phẩm độc diễn vào lưới Neuer, pha làm bàn thường chỉ thấy ở Maradona và Messi. Ngoài ra, tương tự Koke, Saul thi đấu rất năng nổ và hiệu quả suốt 90 phút.

Fernando Torres 8 điểm

El Nino tiếp tục thể hiện phong độ rất ấn tượng. So với đàn em Griezmann vốn được xem là chủ công của Atletico, rõ ràng Torres đang có phần lấn lướt. Nếu so với thời đỉnh cao, những pha xử lý và dứt điểm của Torres ở trận này không hề kém cạnh, đặc biệt là pha bóng dứt điểm dội cột dọc ở phút 75.

Saul đã có một tuyệt phẩm để đời

Saul đã có một tuyệt phẩm để đời

Griezmann 7 điểm

Thi đấu năng nổ và khiến hàng thủ Bayern phải làm việc vất vả. Dù vậy, những cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp không thật sự hiệu quả.

Thay người

Partey 6 điểm

Chỉ có hơn 5 phút góp mặt trên sân nhưng cầu thủ này vẫn góp công vào chiến thắng của Atletico bằng những pha... câu giờ.

HLV Diego Simeone 10 điểm

Simeone xứng đáng là ngôi sao sáng nhất tại Vicente Calderon. Trong một trận đấu đậm đặc toan tính chiến thuật, nhà cầm quân người Argentina đã đánh bại Pep Guardiola và đưa trận đấu đi theo đúng hướng mong muốn.

Bayern Munich

Neuer 7 điểm

Cầu thủ hiếm hoi bên phía Bayern chơi đúng phong độ và đẳng cấp trên sân Vicente Calderon. Nếu không có sự xuất sắc của Neuer, có lẽ Hùm xám đã thua đậm hơn.

Lahm 4 điểm

Tuổi tác đã bắt đầu ảnh hưởng đến màn trình diễn của thủ quân Bayern. Anh phòng ngự thiếu hiệu quả và cũng không hỗ trợ được nhiều cho mặt trận tấn công.

Bernat không để lại nhiều dấu ấn bên cánh trái

Bernat không để lại nhiều dấu ấn bên cánh trái

Javi Martinez 5 điểm

Suốt trận chỉ có 3 lần cướp bóng thành công là con số đáng thất vọng đối với một cầu thủ đá trung vệ. Bên cạnh đó, Martinez tỏ ra khá lóng ngóng khi phải đá vị trí không phải là sở trường.

Alaba 5 điểm

Để lại dấu ấn với cú sút xa dội xà, nhưng chừng đó chưa đủ để vớt điểm cho cầu thủ người Áo. Tình huống Alaba bị Torres qua mặt dễ dàng ở phút 75 là minh chứng cho màn trình diễn nhạt nhòa của cầu thủ này ngày hôm nay.

Bernat 5 điểm

Trong lần trở lại quê nhà, Bernat đã có màn trình diễn đáng thất vọng. Cầu thủ này không đảm bảo được thể lực và đánh mất những pha leo biên thần tốc sở trường. 

Xabi Alonso 4 điểm

Tương tự Lahm, tuổi tác đã in hằn lên từng bước chạy của Alonso. Tuy chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ nhưng anh đã bị Saul loại bỏ một cách dễ dàng ở tình huống ghi bàn. Bên cạnh đó, tiền vệ kỳ cựu này không đóng góp gì nhiều cho mặt trận tấn công.

Thiago 5 điểm

Suốt 70 phút góp mặt trên sân, Thiago không để lại nhiều ấn tượng. Tất nhiên, Xavi đệ nhị vẫn làm tốt nhiệm vụ chuyền bóng giúp Bayern kiểm soát thế trận.

Vidal là cầu thủ hiếm hoi bên phía Bayern chơi tốt ở trận này

Vidal là cầu thủ hiếm hoi bên phía Bayern chơi tốt ở trận này

Vidal 7 điểm

Tiền vệ thi đấu năng nổ nhất bên phía Bayern ở trận đấu này. Anh đã có ít nhất 2 cơ hội rõ rệt nhưng đều không thể đánh bại được Oblak.

Douglas Costa 4 điểm

Nếu đầu mùa tân binh này bùng nổ bao nhiêu thì bây giờ anh nhạt nhòa bấy nhiêu. Trên sân Vicente Calderon, Douglas Costa còn đem tới hình ảnh một cầu thủ thi đấu rườm rà, thiếu đột biến và sáng tạo.

Coman 5 điểm

Đối mặt với một Filipe Luis già giơ, tài năng trẻ người Pháp đã hoàn toàn tắt điện.

Lewandowski 5 điểm

Chân sút người Ba Lan gần như mất hút giữa hàng thủ đối phương. Suốt 90 phút, Lewandowski tung ra vỏn vẹn 1 pha dứt điểm.

Thay người

Benatia 5 điểm

Không để lại dấu ấn nào ngoại trừ tình huống ăn thẻ vàng.

Guardiola hôm nay đã thua Simeone về chiến thuật

Guardiola hôm nay đã thua Simeone về chiến thuật

Mueller 6 điểm

Thi đấu khá năng nổ khi vào sân nhưng những nỗ lực của Mueller là chưa đủ.

Ribery 5 điểm

Đơn giản là tiền vệ người Pháp đã quá già.

HLV Pep Guardiola 4 điểm

Guardiola đã bị bất ngờ trước đòn phủ đầu của Simeone. Không chỉ vậy, những quyết định dùng người và thay người của nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa cho thấy sự hợp lý.

Theo bongdaplus

Tin mới