Chiến lược gia của Atletico ví đấu với Bayern như ra chiến trường

Chiến lược gia của Atletico lên giây cót tinh thần cho đội bóng trước trận bán kết lượt đi Champions League tại sân Vincente Calderon. 

simeone-vi-dau-voi-bayern-nhu-ra-chien-truong

Diego Simeone thể hiện sự tự tin trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: Reuters.

"Hai đội sở hữu những huấn luyện viên và các cầu thủ có cá tính khác nhau", HLV Simeone nói. "Bayern có lực lượng hùng hậu, nhưng trên chiến trường, bên quân đông vẫn thua bên biết cách sử dụng những người lính tốt hơn".

Bayern đang là đội ghi nhiều bàn nhất tại Champions League mùa này với 28 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Tuy nhiên, Atletico lại là đội có hàng thủ tốt nhất với đúng năm bàn thua (bằng Real). Phong cách phòng ngự kỷ luật của Simeone là yếu tố giúp Atletico loại một đội bóng có hàng công khủng khiếp khác là Barca ở tứ kết.

"Tôi đang chờ đợi trận đấu khó khăn với một đội bóng có sức tấn công mạnh mẽ, một huấn luyện viên luôn thay đổi đấu pháp qua từng trận", Simeone nói về đối thủ Bayern. "Chúng tôi sẽ cố gắng đưa trận đấu về thế thuận lợi cho mình. Chúng tôi muốn chơi tốt từng trận thay vì tính toán cho cả cặp đấu".

Một trong những con bài quan trọng trong thế trận phòng ngự của HLV Simeone là trung vệ Diego Godin sẽ không thể ra sân trận này. Trong trận đấu gần nhất với Malaga ở La Liga cuối tuần qua, HLV Simeone đã thử sức trung vệ 20 tuổi Lucas Hernandez ở trung tâm hàng thủ cùng Jose Gimenez.

Đội hình xuất phát dự kiến

simeone-vi-dau-voi-bayern-nhu-ra-chien-truong-1

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới