El Clasico: Luis Enrique có trong tay đội hình mạnh nhất

(Baonghean.vn) - Sau buổi tập cuối cùng trước trận siêu kinh điển lần thứ 265 trong lịch sử, HLV trưởng Barcelona Luis Enrique vui mừng cho biết các vị trí xuất sắc nhất của ông hiện tại đều đạt sức khỏe tốt và không ai bị chấn thương.

Luis Enrique có trong tay đội hình mạnh nhất cho Siêu kinh điển.
Luis Enrique có trong tay đội hình mạnh nhất cho Siêu kinh điển.

Jordi Alba là cầu thủ duy nhất có vấn đề về sức khỏe trong tuần, nhưng hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã tham gia tập luyện bình thường trong hai buổi tập thứ năm và thứ sáu. Điều này đồng nghĩa với việc Enrique đang có trong tay những con bài tốt nhất cho đội hình xuất phát.

Việc đầy đủ đội hình mạnh nhất có ý nghĩa rất quan trọng đối với Barcelona vào lúc này, vì tâm trí của họ có thể không chỉ hoàn toàn hướng đến trận siêu kinh điển đêm nay mà phía trước còn là cuộc tiếp đón Atletico Madrid ở trận tứ kết lượt đi Champions League vào thứ ba tuần sau. Thậm chí theo nhiều chuyên gia bóng đá, trận đấu với đội bóng của Diego Simeone còn có ý nghĩa danh hiệu quan trọng hơn cả siêu kinh điển, vì La Liga gần như đã an bài khi mà hiện tại khoảng cách giữa Barca và Real đang là 10 điểm. Do đó thế nhiều người lo ngại Enrique sẽ giữ các cầu thủ quan trọng cho trận tứ kết C1.

Tuy nhiên Enrique khẳng định ông và đội bóng đặt quyết tâm cao nhất cho trận siêu kinh điển tối nay. Bên cạnh ý nghĩa danh dự của El Clasico, Enrique còn cho biết thắng Real sẽ giúp Barca hơn đại kình địch 13 điểm và nắm chắc La Liga trong tay, qua đó các cầu thủ sẽ thoải mái để tập trung chiến đấu cho các mặt trận còn lại của mùa giải.

Dự đoán đội hình xuất phát Barcelona tối nay:

Thủ môn: Claudio Bravo

Hậu vệ: Dani Alves, Gerard Pique, Mascherano, Jordi Alba

Tiền vệ: Busquets, Iniesta, Rakitic

Tiền đạo: Messi, Neymar, Suarez

Thanh Hiền

(theo Marca)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới