Guardiola chê Bayern quá chậm khi để Atletico ghi bàn

Cho rằng bàn thua hôm qua đến từ lỗi của học trò, nhưng Pep Guardiola vẫn tự tin Bayern rộng cửa vào chung kết Champions League mùa này.

Trên sân Vincente Calderon ở bán kết lượt đi hôm qua, Bayern Munich bất lực trong việc đảo ngược tình thế sau khi thủng lưới từ màn solo của Saul Niguez từ phút 11. Họ vì thế phải nhận thất bại 0-1 và đối mặt với một chút bất lợi trước Atletico Madrid khi bước vào trận lượt về giữa tuần sau.

guardiola-che-bayern-qua-cham-khi-de-atletico-ghi-ban

Bayern thủng lưới sau một màn solo ngoạn mục của cầu thủ Atletico Madrid. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, Guardiola không hề bi quan, mà trái lại còn thấy tự tin với những gì Bayern đã thể hiện tại Calderon. "Tôi cho rằng 75% những gì chúng tôi thể hiện hôm nay là rất tốt, trừ việc chúng tôi xử lý quá chậm trong tình huống để Saul ghi bàn cho Atletico", HLV đội bóng Đức nói sau trận đấu.

Guardiola sau đó chỉ ra điểm tích cực về Bayern, xem đó như chỉ dấu cho hy vọng lật ngược tình thế ở lượt về: "Trước một đội bóng xuất sắc như Atletico, chúng tôi vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội. Sau khi bị dẫn bàn, chúng tôi có một vài cơ hội và có lúc đã tiến rất gần đến việc có bàn thắng. Nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về".

Trận bán kết lượt về giữa Bayern và Atletico sẽ diễn ra tại sân Allianz Arena, Munich vào ngày 3/5 tới. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới