Hạ SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 2

- Vòng 6 V-League, trên sân nhà Thanh Hóa, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải đánh bại SHB Đà Nẵng 3-1, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, FLC Thanh Hóa đã tràn lên tấn công. Cú dứt điểm của Quốc Phương (1’) khiến thủ thành Văn Hưng vất vả cản phá. Ít phút sau, tiếp tục là cơ hội của đội chủ nhà nhưng thủ môn SHB Đà Nẵng vẫn đứng vững trước cú sút của Đình Tùng.

ha shb da nang, flc thanh hoa leo len vi tri thu 2 hinh 0
FLC Thanh Hóa đánh bại SHB Đà Nẵng 3-1. (Ảnh: Minh Tuấn)

Trong hiệp 1, sự cơ động của Hoàng Thịnh – Đình Tùng khiến hàng thủ đội khách nhiều phen lúng túng. Nhưng ở những tình huống xử lý cuối cùng chưa thực sự chính xác để mang về bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, Merlo và James bị phong tỏa, cô lập và chia cách khiến những đợt lên bóng của SHB Đà Nẵng kết thúc đơn điệu. 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa sớm cụ thể thế trận lấn lướt bằng bàn thắng của Quốc Phương (51’). Trong tình huống làm bàn, bóng đã chạm chân hậu vệ áo trắng trước khi bay vào lưới.

Sau bàn thua, HLV Lê Huỳnh Đức liên tiếp có sự thay đổi người tăng cường hàng công. Mãi đến phút 80, Merlo mới mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội khách trên chấm phạt đền. Trước đó, chính tiền đạo Argentina bị Đình Đồng kéo ngã trong vòng cấm.

Những tưởng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì trong vòng 10 phút cuối trận, FLC Thanh Hóa liên tiếp có thêm 2 bàn thắng. Các cầu thủ lập công cho đội bóng xứ Thanh là Thanh Bình (88’) và Đình Tùng (90’+5).

Với 3 điểm có được, FLC Thanh Hóa chiếm vị trí thứ 2 của SHB Đà Nẵng trên BXH.

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Quý Sửu, Đình Đồng, Văn Phong, Tiến Thành, Đình Tùng, Xuân Hưng`, Hoàng Thịnh, Quốc Phương, Ivan Firer, Pape Omar.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, A Mít, Minh Tâm, Hải Lâm, Thanh Thịnh, Hoàng Thiên, Nguyên Sa, Duy Lam, Thanh Nam, James Horace, Merlo.

Ghi bàn:

FLC Thanh Hóa: Quốc Phương 51’, Thanh Bình 88’, Đình Tùng 90’+5.

SHB Đà Nẵng: Gaston Merlo 80’ – penalty./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới