Hoang mang với thông tin về bóng đá trong ngày 1/4

(Baonghean.vn) - Trong ngày "cá tháng tư", hàng loạt những thông tin nóng hổi và khó lường đã được tung lên mạng khiến nhiều CĐV Việt Nam nửa ngờ, nửa tin.  
Gia hạn hợp đồng với SLNA, Ngọc Hải nhận lót tay 5 tỷ đồng 
CĐV SLNA nơm nớp lo sợ Quế Ngọc Hải sẽ rời SLNA. Ảnh Tuấn Hữu
CĐV SLNA nơm nớp lo sợ Quế Ngọc Hải sẽ rời SLNA. Ảnh Tuấn Hữu
Theo một số nguồn tin, sau khi Ngọc Hải trở về từ Iran, anh đã có một cuộc gặp mặt với Ban lãnh đạo CLB SLNA và Ngân hàng Bắc Á tại khách sạn Sài Gòn Kim Liên, TP Vinh, Nghệ An để quyết định về tương lai của mình, dù hợp đồng giữa Hải và SLNA tới năm 2017 mới đáo hạn. Theo đó, phía SLNA với sự hậu thuẫn của Ngân hàng Bắc Á đã đưa ra đề nghị “lót tay” 2,5 tỷ đồng/mùa, kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và giải ngân từng năm 1. Tức là tới 2018, Ngọc Hải sẽ bỏ túi tổng cộng 5 tỷ đồng. Trước lời đề nghị quá hấp dẫn của đội bóng chủ quản, Ngọc Hải đã gật đầu đồng ý.
Công Vinh, Lee Nguyễn về đầu quân cho FLC Thanh Hóa 
Thông tin được công bố sáng nay trên trang Hội CĐV Thanh Hóa
Thông tin được công bố sáng nay trên trang Hội CĐV Thanh Hóa
Theo thông tin từ tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức đầu quân cho FLC Thanh Hóa từ giai đoạn 2 V.League 2016. Thông tin này đươc đăng tải trên Facebook cá nhân của tiền vệ đang chơi cho FLC Thanh Hóa khiến nhiều CĐV tỏ ra bất ngờ.. 
Trong khi đó, trên trang Facebook Hội CĐV Thanh Hóa cũng đồng thời công bố thông tin tiền đạo đang thi đấu cho New England Revolution là Lee Nguyễn đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với FLC Thanh Hóa. Theo nguồn tin này, FLC Thanh Hóa đã phải bỏ ra số tiền rất lớn để đền bù hợp đồng cho đội bóng của Mỹ. 
HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức HLV trưởng ĐTQG
Đây là một trong số những thông tin thất thiệt trong ngày 1.4
Đây là một trong số những thông tin thất thiệt trong ngày 1.4
Sau trận thua 0 -1 trước Iraq và dừng bước tại vòng loại World Cup 2018, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải chịu nhiều áp lực và từ chức HLV trưởng ĐTQG. Người hé lộ thông tin này cũng cho biết người sẽ được bổ nhiệm tạm quyền là HLV Hoàng Anh Tuấn. 
Công Phượng gia nhập SLNA
Công Phượng gia nhập SLNA?
Công Phượng gia nhập SLNA?
Với nguyện vọng được khoác lên mình chiếc áo vàng truyền thống của quê hương, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được ban lãnh đạo CLB SLNA chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức phí chuyển nhượng đang được giữ bí mật. 
Tất cả những thông tin nói trên đều không có cơ sở nhưng đa phần đều khiến cho các CĐV Việt Nam và người hâm mộ SLNA ít nhiều cảm thấy bất ngờ và hoang mang. 
Trung Kiên (Tổng hợp)

Tin mới