Martial bị kiểm tra doping ngay sau khi đưa MU vào chung kết FA Cup

Thay vì được vào phòng ăn mừng cùng đồng đội MU sau chiến thắng thắng 2-1 trước Everton, người hùng Martial đã được đưa thẳng đi kiểm tra doping.
Tuyển thủ Pháp kiến tạo cho Felleini ghi bàn mở tỉ số và ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, chính Martial là người lạnh lùng kết thúc đường chuyền bóng của Herrera ấn định chiến thắng 2-1, đưa MU vào chung kết.
Với chiến thắng này, MU sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Crystal Palace và Watford diễn ra lúc 22h tối 24/4. Nếu lên ngôi vô địch, MU sẽ có chiếc FA Cup thứ 12 trong lịch sử.
Trong trận bán kết FA Cup với Everton đêm qua, Martial đã có màn trình diễn chói sáng.
Trong trận bán kết FA Cup với Everton đêm qua, Martial đã có màn trình diễn chói sáng.
Sau khi tiếng còi tan trận vang lên, các cầu thủ MU ăn mừng từ ngoài sân cho đến phòng thay đồ. Mặc dù ghi bàn thắng vàng, nhưng Martial lại không được ăn mừng cùng các đồng đội.
Ngôi sao 20 tuổi của MU đã được một nhân viên của FA dẫn đi thử máu và nước tiểu ngẫu nhiên để xem có phản ứng dương tính với chất cấm hay không. Hiện các trận đấu quan trọng của bóng đá Anh đều có sự giám sát chặt chẽ của Cơ quan chống doping nước Anh (UKAD).
Việc Martial bị đưa đi lấy nước tiểu diễn chỉ vài ngày sau khi trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool phản ứng dương tính với chất cấm sau trận đấu với chính MU ở Europa League.
Theo báo giới Pháp, Sakho có thể đã sử dụng chất đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu mẫu thử B cũng cho ra kết quả tương tự, rất có thể tuyển thủ Pháp sẽ bị treo giò 6 tháng, án phạt từng dành cho Kolo Toure năm 2011, thời điểm vẫn còn khoác áo Man City.
Theo Trithuctre
TIN LIÊN QUAN

Tin mới