Những phát ngôn ấn tượng của HLV Hữu Thắng

(Baonghean.vn) - HLV Hữu Thắng đảm nhận vai trò dẫn dắt ĐT Việt Nam (từ 3/3) với sự ủng hộ tuyệt đối của VFF và NHM cả nước. Chiến lược gia xứ Nghệ đã khiến NHM cảm thấy hài lòng khi thổi vào ĐTQG luồng sinh khí mới. Dưới đây là những phát ngôn ấn tượng của “số 4 huyền thoại”…

1-	Đó là lời bày tỏ cảm xúc của “số 4 huyền thoại” sau khi trở thành HLV trưởng ĐTQG.
Lời bày tỏ cảm xúc của “số 4 huyền thoại” sau khi trở thành HLV trưởng ĐTQG.
Đó là lời khẳng định đầy quyết tâm của HLV Hữu Thắng trước tương lai ĐTQG.
Lời khẳng định đầy quyết tâm nhưng cũng thể hiện một cá tính rất mạnh của tân HLV trưởng ĐTQG.
Đó chính là lời chia sẻ của HLV Hữu Thắng khi được hỏi về việc lựa chọn trợ lý cho mình. Ông cũng tỏ thái độ tôn trọng và mong muốn được sự giúp đỡ của những HLV khác như Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Hùng.
HLV Hữu Thắng chia sẻ khi được hỏi về việc lựa chọn trợ lý cho mình. Ông cũng tỏ thái độ tôn trọng và mong muốn được sự giúp đỡ của những HLV khác như Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Hùng.
Đó là lời khẳng định của HLV Hữu Thắng khi có nhiều người cho rằng các cầu thủ xứ Nghệ được ưu tiên nên mới chiếm số đông trong danh sách đội tuyển quốc gia.
Khi có nhiều người cho rằng các cầu thủ xứ Nghệ được ưu tiên nên mới chiếm số đông trong danh sách đội tuyển quốc gia, HLV người Nghệ không ngại phản biện và bảo vệ quyết định của mình.
HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông cần có thời gian để định hình và xây dựng lối chơi mới cho ĐT Việt Nam, phù hợp với thể trạng, thể lực và phẩm chất kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam.
HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông cần có thời gian để định hình và xây dựng lối chơi mới cho ĐT Việt Nam, phù hợp với thể trạng, thể lực và phẩm chất kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam.
Theo ông, cần phải xây dựng đội tuyển trên một tập thể mạnh, không có bất cứ ngôi sao nào. Đó chính là yếu tố cơ bản để xây xựng lối đá ban bật, ít chạm, chuyền ngắn đang khiến các cầu thủ hào hứng và NHM mãn nhãn.
Triết lý mà HLV Hữu Thắng theo đuổi và giáo dục các cầu thủ của mình. Theo ông, cần phải xây dựng đội tuyển trên một tập thể mạnh, không có bất cứ ngôi sao nào. Đó chính là yếu tố cơ bản để xây xựng lối đá ban bật, ít chạm, chuyền ngắn đang khiến các cầu thủ hào hứng và NHM mãn nhãn.
Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Hữu Thắng sau khi đặt bút ký hợp đồng 2 năm với LĐBĐ Việt Nam. Câu nói này của HLV Hữu Thắng, thể hiện tinh thần, ý chí của ông.
Chia sẻ của HLV Nguyễn Hữu Thắng sau khi đặt bút ký hợp đồng 2 năm với LĐBĐ Việt Nam. Có vẻ như vị HLV này đã quá quen với sự khốc liệt của sân cỏ để sẵn sàng đón đầu những thách thức.

Khởi đầu bằng một trận đại thắng 4 - 1 trước Đài Loan và một trận thua trước Iraq nhưng ông không khiến NHM thất vọng, bởi niềm tin “khúc ca huyền thoại” đang được HLV Hữu Thắng viết tiếp.  Hãy tin như thế!

Thanh Phúc - Nam Phong

Tin mới