Than Quảng Ninh - SLNA: "Cuộc chiến" trên khán đài

(Baonghean.vn) - Hội CĐV xứ Nghệ và Hội CĐV đất mỏ nổi tiếng là cuồng nhiệt thuộc dạng bậc nhất V.League. Và trận đấu giữa đội chủ nhà Than Quảng Ninh và SLNA không chỉ gay cấn trên sân mà mà còn nóng trên cả khán đài.

Nếu như trong tháng 2 và tháng 3, Hội CĐV Than Quảng Ninh không có đối thủ trong danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất tháng thì trong chuyến làm khách lần này, các CĐV SLNA khu vực phía Bắc cũng cho thấy họ không kém phần cuồng nhiệt. Cách đây 2 tuần, các CĐV SLNA đã lên kế hoạch lặn lội đến Cẩm Phả tiếp lửa cho các cầu thủ thân yêu.

Dự kiến sẽ có khoảng 500 CĐV SLNA có mặt trên sân Cẩm Phả vào ngày 16/4. Họ đa phần đều là những sinh viên đang học tập tại khu vực phía Bắc bao gồm các đoàn xe từ Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng và người Nghệ đang sinh sống tại Cẩm Phả.

Những hình ảnh CĐV SLNA trên sân Cẩm Phả ở mùa giải 2015.
Những hình ảnh CĐV SLNA trên sân Cẩm Phả ở mùa giải 2015.

Điều đáng nói, các CĐV nói trên đa phần đều là sinh viên và hoàn toàn tự túc đóng góp tiền đi cỗ vũ với trung bình 200 nghìn – 400 nghìn cho mỗi chuyến đi. Băng rôn, khẩu hiểu và rất nhiều vật dụng cổ vũ khác đã được Hội CĐV SLNA chuẩn bị.

Anh Phan Sơn – phụ trách Hội CĐV SLNA phía Bắc cho rằng: “CĐV Than Quảng Ninh có quy mô rất mạnh và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với tinh thần quê hương, chúng tôi luôn cố gắng hết sức vì mong muốn các cầu thủ có được sự tự tin nhất định trước đối thủ”.

 

Về tình hình lực lượng, trận đấu này, SLNA sẽ có được đội hình mạnh nhất do Đình Hoàng đã bình phục hoàn toàn sau đợt sốt virus. Trong khi đó, đội chủ nhà Than Quảng Ninh lại không có được sự phục vụ của hậu vệ Thanh Hiền do chấn thương cơ háng.

Trong 4 lần đối đầu trong quá khứ, SLNA thắng 3 và thua 1. Còn xét về phong độ gần đây, SLNA giành chiến thắng 3 trận liên tiếp. còn đội chủ nhà Than Quảng Ninh có thành tích 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới