Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên ở Mito Hollyhock

Sau khi có trận ra mắt Mito Hollyhock tại vòng 12 J.League 2, tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trong một trận giao hữu với đối thủ là đội bóng sinh viên.
Công Phượng liên tiếp mang tin vui với người hâm mộ Việt Nam. Sau khi anh được ra sân ít phút trong trận đấu mới đây tại J.League 2 giúp Mito Hollyhock có 1 điểm, tiền đạo người xứ Nghệ tiếp tục được HLV Takayuki Nishigaya tin dùng trong một trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho vòng 13 J.League 2. 
Quân xanh của Mito Hollyhock là trường ĐH Ryutsu Keizai. Dù không phải là đội bóng chuyên nghiệp nhưng các trường đại học tại Nhật Bản luôn được đào tạo bài bản, có nhiều chân sút trẻ xuất sắc.
Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho riêng mình
Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho riêng mình
Dù được đánh giá cao hơn nhưng hiệp 1 Mito Hollyhock chỉ có bàn thắng duy nhất ghi bởi Hiroki Bandai. Sang tới hiệp 2, đội bóng áo xanh chơi hết sức bùng nổ khi ghi thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới đối phương. Những người lập công lần lượt là Natsuki Mugikura, Nguyễn Công Phượng và Miyamoto Takuya. Bên phía ĐH Ryutsu Keizai cũng kịp có một bàn gỡ trước khi trận đấu khép lại, ấn định tỷ số 4-1 nghiêng về Mito Hollyhock.
Như vậy, đây là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho Mito Hollyhock. Dù chỉ là pha làm bàn ở trận giao hữu nhưng chắc chắn bàn thắng sẽ giúp Công Phượng tự tin hơn rất nhiều, đồng thời ghi điểm với HLV Takayuki Nishigaya để có cơ hội ra sân nhiều hơn tại J.League 2.
Theo Vietnamnet

Tin mới