Dani Alves có thể gia nhập Juventus trong tuần này

Song song với thương vụ Mascherano, nhà vô địch Serie A còn tiến rất gần đến việc tuyển mộ siêu hậu vệ phải người Brazil của Barca.

Báo chí Italy hôm qua đồng loạt loan tin Juventus và Dani Alves sắp hoàn tất bản hợp đồng hai năm. Hợp đồng quy định mức lương mà hậu 

vệ 33 tuổi người Brazil sẽ lĩnh ở Torino là 5,5 triệu đôla mỗi năm, chưa kể các khoản tiền thưởng tuỳ theo đóng góp, kèm điều khoản gia hạn một năm. 

Dani Alves vẫn còn ràng buộc với Barca đến hè 2017, nhưng theo bản hợp đồng hai năm ký hồi hè 2015, anh có thể đơn phương kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp trước ngày 5/6 tới để trở thành cầu thủ tự do. Barca được cho là không mặn mà giữ chân ngôi sao đã 33 tuổi này. 

dani-alves-co-the-gia-nhap-juventus-trong-tuan-nay

Dani Alves là hậu vệ người Brazil đoạt nhiều danh hiệu nhất lịch sử, với 31 chức vô địch lớn bé cùng các CLB Bahia (Brazil), rồi Sevilla, Barca (Tây Ban Nha). Anh được xem là hậu vệ phải hay nhất thế giới hiện tại. Ảnh: ESPN.

Các báo Italy quả quyết chậm nhất trong vòng hai hoặc ba ngày nữa, Alves sẽ thành người của Juventus. Cả hai bên đều muốn chốt sớm để hậu vệ kỳ cựu người Brazil yên tâm lên đường dự Copa America 2016 khởi tranh ở Mỹ cuối tuần này.

"Tôi có thể xác nhận rằng đàm phán với Dani Alves đang đi đúng hướng và tôi hài lòng. Chúng tôi rất lạc quan với triển vọng thành công của thương vụ", Tổng giám đốc Juventus, Beppe Marotta phát biểu trên SkySports Italy:

Từ Coverciano, nơi tuyển Italy đang tập trung chuẩn bị dự Euro 2016, hậu vệ Juventus, Giorgio Chiellini cũng phát đi thông điệp chào đón Dani Alves: "Hy vọng anh ấy sẽ vào chung kết Champions League một lần nữa, nhưng lần này, phải với màu áo Juventus".

Tin đồn về việc Daniel Alves sắp gia nhập Juventus còn được củng cố bởi nguồn tin từ tờ La Republica (Italy) rằng bạn gái của hậu vệ người Brazil, siêu mẫu Joana Sanz, vừa ký hợp đồng làm việc cho một thương hiệu thời trang ở Italy.

Juventus có truyền thống sử dụng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm có phí chuyển nhượng thấp hoặc miễn phí. Họ từng thành công với trường hợp của Patrice Evra, hậu vệ trái đến theo diện cầu thủ tự do vì bị Man Utd thải loại, và chờ đợi sẽ gặt hái những kết quả tích cực tương tự trong trường hợp của Dani Alves.

Song song với thương vụ tuyển mộ Alves, Juventus cũng đang đàm phán với Barca về trường hợp của Mascherano. Tiền vệ phòng ngự người Argentina được cho là đã nhất trí xong mọi điều khoản cá nhân với nhà vô địch Italy, nhưng khúc mắc đang nằm ở khâu đàm phán phí chuyển nhượng.

Barca muốn có 33 triệu đôla, còn Juventus không muốn trả quá 22 triệu đôla để đổi lấy Mascherano. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới