HLV Nguyễn Đức Thắng: SLNA vẫn còn nhiều việc phải làm

(Baonghean.vn)-Sau chiến thắng 3 – 0 trước Đồng Tháp trên sân Vinh, HLV phó Nguyễn Đức Thắng của CLB SLNA vẫn tỏ ra lo lắng bởi đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa thực sự thoát ra khỏi chính mình.

HLV phó Nguyễn Đức Thắng trả lời họp báo sau trận đấu
HLV phó Nguyễn Đức Thắng trả lời họp báo sau trận đấu

Trả lời họp báo sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả cầu thủ. Thời điểm này chúng tôi cần phải có một chiến thắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi chỉ thay anh Trường truyền lửa cho anh em trên sân còn mọi ý đồ đều từ HLV trưởng anh Ngô Quang Trường. Không chỉ riêng trận đấu này, mà những trận đấu gần đây SLNA bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Khi có được bàn thắng, cầu thủ nào cũng muốn ghi bàn nên đã không tận dụng được tối đa cơ hội.

Mặc dù tôi rất hài lòng với kết quả ngày hôm nay của toàn đội. Nhưng với chúng tôi, SLNA còn phải cải thiện thể lực, chiến thuật của đội bóng, khâu dứt điểm, tinh thần chưa được tốt, nhất là khi phải đối mặt với những đối thủ ngang tầm.”

HLV Trần Công Minh vẫn chưa cứu được
HLV Trần Công Minh vẫn chưa cứu được "con tàu đắm" Đồng Tháp khỏi vị trí bét bảng và chấp nhận trận thua "tâm phục khẩu phục'" trước SLNA

Về phía đội khách, HLV Trần Công Minh không tỏ ra trách cứ các học trò của mình và hết lời khen ngợi đội chủ nhà với chiến thắng ngày hôm nay: “Tôi nghĩ bóng đá là môn tập thể, hôm nay chúng tôi chơi rất quyết tâm. SLNA chơi rất tốt trong trận đấu này, vì trong đội hình họ có nhiều cầu thủ chất lượng. Họ kiểm soát hầu hết trong suốt trận đấu. Sau quãng nghỉ sắp tới chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi cái gì đó để thi đấu tốt hơn.”

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới