Mourinho ký 5 năm, có 200 triệu bảng 'đại phẫu' MU

HLV người Bồ đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Quỷ đỏ trong 5 năm, hưởng lương 15 triệu bảng/mùa và Mourinho sẽ được cấp thêm 200 triệu bảng đi "shopping", cải tổ đội hình MU.

Báo chí Anh còn tiết lộ, phía đội bóng thành Manchester đã phải bỏ ra 4 triệu bảng ngăn không cho Mourinho chuyển sang huấn luyện đội bóng khác, trong khoảng thời gian họ do dự chưa quyết định tương lai Van Gaal.

Một thỏa thuận ngầm giữa đại diện "người đặc biệt" với MU được thông qua từ giữa mùa giải. Theo đó, họ sẽ bổ nhiệm Mourinho trong trường hợp Van Gaal không thể đạt được những mục tiêu mà CLB đề ra (giành vé dự Champions League).

Mourinho chuẩn bị ký 5 năm với Quỷ đỏ
Mourinho chuẩn bị ký 5 năm với Quỷ đỏ

Tờ Sportmail cho biết, Mourinho cũng từ chối điều khoản về hành vi ứng xử trong giao kèo 5 năm chuẩn bị ký. Trước đó, BLĐ Red Devils lo ngại tính khí bốc đồng của nhà cầm quân người Bồ có thể tạo nên hình ảnh xấu về CLB.

Chiến lược gia 53 tuổi này từng bị phạt 229.000 bảng Anh và hai lần không được ngồi trên băng ghế chỉ đạo do phải chịu án phạt thời còn huấn luyện Chelsea.

Về Old Trafford, Mourinho sẽ hưởng mức thù lao 15 triệu bảng/mùa. Ông sẽ trở thành HLV nhận lương cao thứ hai tại Premier League, sau Pep Guardiola ở Man City.

Gia đình ông chủ nhà Glazer cũng đồng ý cấp cho Mourinho nguồn ngân quỹ 200 triệu bảng để thỏa sức mua sắm, tăng cường lực lượng cho Quỷ đỏ.

Chính vì thế, ngay sau khi nhậm chức trong tuần này, Mourinho sẽ bắt tay vào tuyển quân, với các mục tiêu hàng đầu là Ibrahimovic, John Stones và Griezmann.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới