SLNA- Đồng Tháp: Chuyện hy hữu trên sân Vinh

(Baonghean.vn) - Theo thông báo của BTC giải V-League 2016 thì thủ môn Nguyên Mạnh sẽ không được ra sân trong trận đấu vòng 11, trận gặp Đồng Tháp trên sân Vinh vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đội trưởng - thủ thành Nguyên Mạnh sẽ vắng măt trong trận đấu gặp Đồng Tháp trên sân Vinh vào chiều chủ nhật 22/5
Đội trưởng - thủ thành Nguyên Mạnh sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Đồng Tháp trên sân Vinh vào chiều chủ nhật 22/5 vì đã nhận 3 thẻ vàng  -Ảnh: Đức Chuyên

Điều khá trùng hợp, cả 3 HLV cầu thủ bị cấm thi đấu, chỉ đạo vòng 11 đều là người Nghệ, ngoài Nguyên Mạnh, HLV Quang Trường còn có thêm Thế Cường (XSKT.Cần Thơ). Đây cũng là bất lợi cho chủ nhà vì các thủ môn dự bị đều chỉ mới ra sân trong khuôn khổ Cúp quốc gia.

Mùa này theo thông báo, SLNA đăng ký 3 thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Lê Văn Hùng, Lê Quang Đại nhưng trong danh sách BTC giải cung cấp ngoài thủ môn chính thức Nguyên Mạnh chỉ có duy nhất thủ môn Lê Quang Đại sinh năm 1993, cao 1,78m.

Nếu thông tin này chính xác thì, sẽ có chuyện khá “hy hữu” là SLNA sẽ thi đấu trận này mà không có thủ môn dự bị. Việc sai tên, thiếu cầu thủ cho thấy giải bóng đá “gần giống chuyên nghiệp” còn quá nhiều chuyện phải làm, từ những khâu nhỏ nhất.

A.T

TIN LIÊN QUAN

Tin mới