U17 SLNA thắng 'hủy diệt' U17 Hà Tĩnh

(Baonghean.vn) - Sau chiến thắng 3 sao đầy thuyết phục trước SHB Đà Nẵng trong ngày ra quân, U.17 SLNA tiếp tục làm nên một cơn mưa bàn thắng trước các cầu thủ U.17 Hà Tĩnh.

Trong 40 phút thi đấu đầu tiên, U.17 SLNA đã sớm định đoạt cục diện của trận đấu bằng 4 bàn thắng chóng vánh. Trong đó có cú đúp của đội trưởng Đặng Văn Lắm và 2 bàn thắng còn lại do công của Nguyễn Văn Việt và Bạch Tiến Cường. Trước khi kết thúc hiệp 1, các cầu thủ Hà Tĩnh có được một bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 4.

Thầy trò HLV Phạm Bùi Minh đã có một trận đấu tưng bừng trước U.17 Hà Tĩnh, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng B tại vòng loại U.17 QG.
Thầy trò HLV Phạm Bùi Minh đã có một trận đấu tưng bừng trước U.17 Hà Tĩnh, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng B tại vòng loại U.17 QG.

Không dừng lại tại đó, bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Phạm Bùi Minh liên tiếp bắn phá khung thành đội bạn và hệ quả là U.17 SLNA ghi thêm 5 bàn thắng nữa trước. Lần này, Tiến Cường ghi thêm 2 bàn thắng để có được cú hat-trick, Thái Bảo Trung lập 1 cú đúp và bàn thắng còn lại do công của tiền vệ nhỏ con Tạ Quốc Tiến. Liên tiếp phải chống đỡ sức công phá “hủy diệt” của U.17 SLNA nhưng các cầu thủ U.17 Hà Tĩnh vẫn có được bàn thắng thứ 2 ở phút 90. Và 9 – 2 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.17 SLNA giữ vững ngôi đầu bảng B, có được 6 điểm trọn vẹn với thành tích ghi được 12 bàn thắng. Ở trận đấu tiếp theo, U.17 SLNA sẽ gặp QNK Quảng Nam trên sân Tự Do vào ngày 30/5.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới