Vợ chồng Công Vinh bán lại xe cho người cũ SLNA với giá hữu nghị

(Baongehan.vn) - Ngay sau khi có xe mới, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhượng lại chiếc xe cũ mới chạy hơn 10.000 km cho người cũ SLNA với giá hữu nghị.

cong-vinh-thuy-tien-ban-lai-xe-cho-hoang-thinh

Vợ chồng Công Vinh nhượng lại xe cũ cho Hoàng Thịnh. Ảnh: FB.

Cách đây hơn một tuần, Công Vinh gây xôn xao khi mua tặng bà xã Thủy Tiên một chiếc xe sang có giá hơn 5 tỷ đồng. Sau khi có xe mới, vợ chồng tiền đạo Bình Dương bán lại xế hộp cũ cho người đàn em Ngô Hoàng Thịnh ở CLB Thanh Hóa. Thông tin được một đồng đội của Hoàng Thịnh xác nhận.

Hiện tại xế hộp cũ nhà Công Vinh được chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra Thanh Hóa để bàn giao cho Hoàng Thịnh. Công Vinh mua chiếc xe này cách đây 4 năm nhưng mới chỉ đi được hơn 10.000 km do vợ chồng anh chủ yếu di chuyển xung quanh thành phố. Phương tiện di chuyển cũ hiện có giá khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng nhưng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên để lại cho Hoàng Thịnh với giá rẻ hơn rất nhiều.

Biết tin Hoàng Thịnh mua xe, một vài người bạn đánh tiếng trên trang cá nhân "đòi" ăn khao. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi "từ chối khéo" khi nói rằng anh chỉ mượn xe đi thử.

cong-vinh-thuy-tien-ban-lai-xe-cho-hoang-thinh-1

Hoàng Thịnh là hot boy của bóng đá Việt Nam. Ảnh: FB.

Ngô Hoàng Thịnh hiện là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu ở V-League và là thành viên quan trọng của tuyển quốc gia những năm gần đây. Đầu năm nay, cầu thủ người Nghệ An chuyển sang thi đấu cho Thanh Hóa với bản hợp đồng 3 năm. Một số nguồn tin tiết lộ, anh nhận được khoản lót tay lên tới 6 tỷ đồng từ đội bóng xứ Thanh sau vụ chuyển nhượng này.

N.N (theo vne/ngoisao)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới