Guardiola không được phép 'rút ruột' Bayern

Tiền vệ Douglas Costa tiết lộ Bayern Munich có điều khoản ràng buộc, khiến Pep Guardiola không thể "rút ruột" câu lạc bộ cũ.

Guardiola là người đưa Costa về Bayern hè 2015 và giúp cầu thủ Brazil có mùa giải đầu tiên bùng nổ ở sân Allianz Arena. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng theo chân ông thầy tới Man City thì Costa nhanh chóng bác bỏ.

"Liệu tôi có nghe theo tiếng gọi của Pep? Ông ấy không thể bởi có điều khoản ràng buộc trong hợp đồng quy định Pep không được ký với bất cứ cầu thủ Bayern nào", Costa nói với Globo Esporte. 

guardiola-khong-duoc-phep-chieu-mo-cau-thu-bayern

Pep Guardiola chỉ đạo Costa trong trận đấu của Bayern. Ảnh: Reuters.

"Tôi đang tận hưởng thời gian ở Bayern và đội bóng có chính sách giữ chân các cầu thủ một thời gian dài. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Từ Shakhtar tới Bayern là một bước dài và tôi không thể tin mình trở nên quan trọng ngay lập tức. Mùa giải vừa rồi là năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp".

Costa đã chơi tới 47 trận trên mọi đấu trường cho Bayern ngay ở mùa giải đầu tiên. Cầu thủ Brazil chứng tỏ giá trị kịp thời khi hai ngôi sao chạy cánh là Ribery và Robben thường xuyên chấn thương.

Guardiola sẽ dẫn dắt Man City từ mùa giải tới và dường như thông tin chiến lược gia gốc Catalan không thể chiêu mộ cầu thủ Bayern là có thật. Tuy nhiên, đối thủ của Bayern là Dortmund lại phải khốn khổ, vì vừa mất Gundogan về tay Man City, và sắp tới, có thể cả tiền đạo trụ cột Aubameyang.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới