Nghệ An duy trì mạch toàn thắng vòng loại TN–NĐ toàn quốc 2016

(Baonghean.vn) - Ở ngày thi đấu thứ 2, đội Nhi đồng (U.11) và Thiếu (U.13) của SLNA đều khẳng định được sức mạnh sau các  chiến thắng các biệt trước SHB Đà Nẵng và Quãng Ngãi.

Tại vòng loại năm nay, đội Nhi đồng SLNA (U.11) do HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng dẫn dắt nằm cùng bảng A với Đà Nẵng, Quảng Trị, Đắk Lắk và Quãng Ngãi. Trong ngày ra quân với quyết tâm cao độ, U.11 SLNA không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ Quảng Ngãi khi hạ gục đội bạn đến 9 bàn không gỡ. Ở trận đấu thứ 2 diễn ra chiều nay (3/6) trên SVĐ, U.11 SLNA tiếp tục chứng tỏ mình không có đối thủ tại bảng đấu này bằng chiến thắng 6 – 1 trước SHB Đà Nẵng, một trong những CLB có công tác đào tạo trẻ rất tốt.

Đội Nhi đồng (U.11 SLNA) thể hiện một lối chơi chững chạc, giàu sức tấn công dưới sự dẫn dắt của cựu đội trưởng SLNA, trung vệ Nguyễn Huy Hoàng.
Đội Nhi đồng (U.11 SLNA) thể hiện một lối chơi chững chạc, giàu sức tấn công dưới sự dẫn dắt của cựu đội trưởng SLNA, trung vệ Nguyễn Huy Hoàng.

Với 2 trận toàn thắng, U.11 SLNA tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối, ghi được 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Trong khi đó đội Thiếu niên (U.13), HLV Lê Kỳ Phương và các học trò nằm cùng bảng II với Đắk Lắk, Quãng Ngãi, Bình Định và Viettel. Trong ngày ra quân gặp đối thủ khá khó chơi là Viettel, đội U.13 SLNA vẫn tận dụng tốt những cơ hội mà mình có được để hạ gục đối thủ với tỷ số sát sao 1 – 0. Đến trận đấu thứ 2 gặp SHB Đà Nẵng, U.13 SLNA tiếp tục duy trì mạch thắng của mình bằng chiến thắng 2 – 0 với 6 điểm tuyệt đối.

Không chỉ có đội TN – NĐ, đội U.17 SLNA cũng đang băng băng về đích tại vòng loại U.17 QG với 4 chiến thắng liên tiếp trước SHB Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Quang Nảm và mới đây là Bình Định. Tại vòng loại U.17 đang diễn ra tại Huế, U.17 SLNA đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối bằng 12 điểm sau 4 trận, ghi được 17 bàn thắng (nhiều nhất trong tất cả các đội tham gia vòng loại), đồng thời bỏ xa đội xếp ngay sau là TT – Huế 4 điểm.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới