Nhi đồng Kỳ Sơn rời giải, Anh Sơn rộng cửa vào tứ kết

(Baonghean.vn) - Thắng đậm NĐ Kỳ Sơn đến 12 bàn không gỡ, NĐ Anh Sơn đang tạm dẫn đầu bảng C và đang rộng cửa vào tứ kết. 

Đội hình thi đấu:

NĐ Kỳ Sơn (áo đen): Nguyễn Huy Hoàng (20), Nguyễn Đức Huy (7) Nguyễn Đức Hoàng (10), Vi Quốc Anh (4), Vi Huy Hoàng (8), Lô Minh Đăng (9), Vi Hoàng Phúc (1), Trần Xuân Tú (6), Nguyễn Quang Phước (5),Vi Thái Khánh Trung (11). 

NĐ Anh Sơn (áo xanh): Nguyễn Đăng Mạnh Tuấn (!), Nguyễn Chí Phong (6). Nguyễn Công Bảo (7), Lê Anh Tuấn (8), Võ Văn Công (2), Phạm Viết Hoàng (9), Nguyễn Văn Tú (8), Nguyễn Văn Thành (4), Đinh Ngọc Cường (5), Đặng Anh Quân (3). 

NĐ Anh Sơn chơi lấn lướt ngay từ những phút đầu trận đấu.
NĐ Anh Sơn chơi lấn lướt ngay từ những phút đầu trận đấu.

Mùa giải 2015, NĐ Anh Sơn đã không thể vượt qua được vòng bảng khi để thua trên chấm 11m trước NĐ Nghĩa Đàn và sau đó là thua NĐ Quỳnh Lưu với tỷ số 3-2.

Với NĐ Kỳ Sơn, mặc dù rất nỗ lực tham gia nhiều mùa giải nhưng những thành tích mà NĐ Kỳ Sơn hầu như chưa có gì. Tuy nhiên, những cầu thủ nhí mỗi khi ra sân luôn bùng nổ hết mình, cống hiến cho người xem những tình huống đẹp mặt. Ở trận đấu mở màn, NĐ Kỳ Sơn đã để thua TX Cửa Lò với tỷ số 1-5. Nếu thua trận này, thì NĐ Kỳ Sơn là đội phải ra về sớm nhất trong bảng C.

Phút thứ 4, cầu thủ số 6 Hồ Chí Phong bên đội NĐ Anh Sơn có cú sút cận thành, bóng căng đi vào góc hẹp khiến thủ môn NĐ Kỳ Sơn phải vào lưới nhặt bóng. Những phút sau đó, NĐ Anh Sơn liên tiếp tung ra nhiều cú sút nguy hiểm về phía khung thành thủ môn NĐ Kỳ Sơn. Và lần này lại là số 6 Hồ Chí Phong, cầu thủ này tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho NĐ Anh Sơn.

Cơn mưa bàn thắng được NĐ Anh Sơn ghi vào lưới NĐ Kỳ Sơn
Cơn mưa bàn thắng được NĐ Anh Sơn ghi vào lưới NĐ Kỳ Sơn

Phút thứ 9, cầu thủ số 8 Nguyễn Văn Tú ghi bàn thắng thứ 3 cho NĐ Anh Sơn. Hàng phòng thủ của NĐ Kỳ Sơn đang thi đấu rất lúng túng và mắc rất nhiều sai lầm nghiêm trọng. Lợi dụng điều đó, cầu thủ số 7 của NĐ Anh Sơn là Nguyễn Văn Bảo và cầu thủ số  ghi liên tiếp 2 bàn thắng nữa. Tủ số lúc này là 5-0. 

Những phút cuối hiệp 1, các cầu thủ NĐ Anh Sơn vẫn chủ động được thế trận và liên tiếp gây sức ép lên khung thành thủ môn NĐ Kỳ Sơn. Phút thứ 16, cầu thủ số 7 Nguyễn Công Bảo ghi liên tiếp 2 bàn thắng cho NĐ Anh Sơn nâng tỷ số trân đấu lên 7-0. 

Các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn dù không đạt được kết quả tốt nhưng những hình ảnh đẹp luôn ghi dấu trong lòng khán giả.
Các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn dù không đạt được kết quả tốt nhưng những hình ảnh đẹp luôn ghi dấu trong lòng khán giả.

Bước sang hiệp 2, NĐ Kỳ Sơn có sự điều chỉnh nhân sự khi thay thủ môn và hàng hậu vệ. Sự thay đổi chưa mang đến kết quả thì phút thứ 25, sau quả đá bồi của cầu thủ số 7 Nguyễn Văn Bảo và cú sỉa bóng của cầu thủ số 8 Nguyễn Văn Tú, tỷ số trận đấu được nâng lên 9-0 cho NĐ Anh Sơn.

Từ phút thứ 33 đến phút thứ 35, cầu thủ số 6 Hồ Chí Phong, số 8 Nguyễn Văn Tú, số 7 Nguyễn Công Bảo ghi 3 bàn thắng nâng lên 12 - 0. Phút thứ 38, các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn được hưởng một quả đá phạt đền nhưng cầu thủ số 10 Nguyễn Đức Hoàng đã thực hiện không thành công, đồng thời đặt dấu chấm hết cho NĐ Kỳ Sơn ở mùa giải năm nay.

NĐ Anh Sơn đang rộng cửa giành chiếc vé vào vòng bán kết.
NĐ Anh Sơn đang rộng cửa giành chiếc vé vào vòng bán kết.

Như vậy, ở bảng C, NĐ Kỳ Sơn sau 2 trận thua liên tiếp đã phải rời giải. Hiện NĐ Anh Sơn đang tạm dẫn đầu với 3 điểm, hiệu số bàn thắng +12; NĐ TX Cửa Lò cũng được 3 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng thấp hơn là +4.

P.Bằng - Đ.Cường

Clip: H.Quân - T.Viễn - D.Tuân

TIN LIÊN QUAN

Tin mới