Phố biển NĐ Cửa Lò "nhấn chìm" phố núi NĐ Kỳ Sơn 5-1

(Baonghean.vn) - Mặc dù thi đấu nỗ lực nhưng NĐ Kỳ Sơn đã không thể tạo nên được bất ngờ trước NĐ Cửa Lò và đành chấp nhận thua trận với tỷ số 1 - 5.

Diễn biến chính hiệp 1:

Diễn biến chính hiệp 2:

Đội hình thi đấu:

NĐ TX Cửa Lò (xanh): Hoàng Võ Tú Hiệp (7), Lê Viết Bảo Phúc (1), Chế Huy Hoàng (4), Hoàng Khắc Yên (5), Chế Hoàng Hải (3), Lê Đức Anh (20), Chế Quang Minh (8), Hoàng Văn Ngọc (2), Đoàn Phú Qúy (6), Tăng Thế Hiến (9).

NĐ Kỳ Sơn (vàng): Vi Quốc Anh (4), Vi Huy Hoàng (8), Lê Minh Đăng (9), Vi Hoàng Phúc (1), Trần Xuân Tú (6), Nguyễn Xuân Phước (5), Vi Thái Khánh Trung (2), Nguyễn Huy Hoàng (20), Nguyễn Đức Huy (7), Nguyễn Đức Hoàng (3).

Mùa giải 2015, NĐ Cửa Lò phải dừng lại ở vòng tứ kết sau khi để thua trước NĐ Diễn Châu. Mặc dù vậy, NĐ Cửa Lò vẫn được đánh giá là đội mạnh bởi đây là nơi đặt nhiều lò đào tạo cầu thủ trẻ của tỉnh. 

Với NĐ Kỳ Sơn, mặc dù rất nỗ lực tham gia nhiều mùa giải nhưng những thành tích mà NĐ Kỳ Sơn hầu như chưa có gì. Tuy nhiên, những cầu thủ nhí mỗi khi ra sân luôn bùng nổ hết mình, cống hiến cho người xem những tình huống đẹp mặt.

Các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái nên đã tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành thủ môn NĐ Cửa Lò.
Các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái nên đã tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành thủ môn NĐ Cửa Lò.

Những phút đầu, nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm rãi, bóng chủ yếu nằm ở trung lộ. Đến phút thứ 5, tận dụng sai lầm của hậu vệ bên đội NĐ Cửa Lò, số 7 Nguyễn Đức Huy bên đội NĐ Kỳ Sơn lấy được bóng và tung ra cú sút hiểm mở tỷ số cho trận đấu. Liên tiếp sau đó, các cầu thủ bên đội NĐ Kỳ Sơn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Mải mê tấn công, hàng phòng thủ của NĐ Kỳ Sơn lộ ra nhiều điểm yếu trong việc theo bám, kèm cặp. Lợi dụng điều đó, NĐ Cửa Lò đã tổ chức nhiều đợt lên bóng nhuần nhuyễn, bài bản. Tuy nhiên, các cầu thủ NĐ Cửa Lò khá kém duyên khi liên tiếp các pha sút bóng đều không tạo được nguy hiểm về khung thành của thủ môn NĐ Kỳ Sơn.

Pha ghi bàn của các cầu thủ NĐ Cửa Lò.
Pha ghi bàn của các cầu thủ NĐ Cửa Lò.

Song, mọi nổ lực đã được đền đáp bằng bàn thắng của cầu thủ số 8 Chế Quang Minh. Phút thứ 12, sau một pha tấn công, nhận được đường chuyền của đồng đội, Quang Minh trong tư thế không có ai kèm đã tung một cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Vi HoàngPhúc của đội NĐ Kỳ Sơn gỡ hòa 1-1.

Những phút cuối của hiệp 1, NĐ Cửa Lò thể hiện mình là đội bóng mạnh khi chơi lấn lượt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm bên phần sân đội bạn. Nhưng tất cả vẫn không thể hạ gục được phong độ xuất thần của thủ thành đội NĐ Kỳ Sơn số 1 Vi Hoàng Phúc. Nhờ ra vào hợp lý, 

Phút thứ 21, sau nhiều đợt tấn công, cầu thủ số 6 Đoàn Phú Qúy tung một cú sút mạnh hạ gục thủ thành Hoàng Phúc nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

NĐ Cửa Lò liên tiếp ghi bàn thắng vào lưới đội NĐ Kỳ Sơn
NĐ Cửa Lò liên tiếp ghi bàn thắng vào lưới đội NĐ Kỳ Sơn

Bước sang hiệp 2, NĐ Cửa Lò chứng minh sức mạnh của địa phương giàu truyền thống trong các mùa giải trước. Các cầu thủ bình tỉnh thiết lập lối chơi ban bật ngay giữa trung lộ, sau đó chuyền cho một cầu thủ băng xuống dứt điểm.  Do đó, khung thành của thủ môn NĐ Kỳ Sơn liên tiếp phải hứng chịu các sức ép phía bên NĐ Cửa Lò tạo ra.

Phút thứ 6 của hiệp 2, cầu thủ số 6 Đoàn Phú Qúy một mình đột phá vào khu vực vòng cấm, đi bóng qua một hậu vệ, tiếp đó loại bỏ thủ môn của đội NĐ Kỳ Sơn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Những phút sau đó, NĐ Cửa Lò hầu như chiếm lĩnh thế trận, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành thủ môn NĐ Kỳ Sơn.

Mặc dù thi đấu nỗ lực nhưng NĐ Kỳ Sơn không thể tạo nên bất ngờ trước NĐ Cửa Lò.
Mặc dù thi đấu nỗ lực nhưng NĐ Kỳ Sơn không thể tạo nên bất ngờ trước NĐ Cửa Lò.

Phút thứ 15 của hiệp 2, cầu thủ số 3 Chế Hoàng Hải có sút xa từ khoảng cách 10m. Bóng đi xoáy, lực mạnh khiến thủ thành NĐ Kỳ Sơn phải đứng nhìn bóng đi vào lưới. Tỷ số được nâng lên 4-1 nghiêng về NĐ Cửa Lò. Chỉ ít phút sau, NĐ Cửa Lò có thêm bàn thắng do pha lập công của cầu thủ số 7 Tú Hiệp.

Kết thúc trận đấu, NĐ Cửa Lò giành chiến thắng trước NĐ Kỳ Sơn 5-1.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới