HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam muốn học trò 'quyết chiến' trước Guatemala

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữ Guatemala, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam cho rằng, các học trò cần phải chơi với tất cả sức lực, tinh thần mới có thể hy vọng vào một kết quả khả quan.

Ông Bruno Garcia Formoso (trái) - HLV ĐT futsal Việt Nam.
Ông Bruno Garcia Formoso (trái) - HLV ĐT futsal Việt Nam.

6h00 sáng ngày 12/9 (giờ Việt Nam), ĐT futsal Việt Nam sẽ trình làng giới mộ điệu túc cầu thế giới bằng cuộc đọ sức với ĐT Guatemala. Trên BXH của FIFA, đối thủ đứng ở vị trí thứ 24, cao hơn ĐT futsal Việt Nam đến 18 bậc. 

Đánh giá về Guatemala, HLV trưởng Bruno Garcia Formoso của ĐT futsal Việt Nam cho biết: “Guatemala đã 4 lần tham dự World Cup nên họ được đánh giá cao hơn chúng rôi rát nhiều. Bên cạnh ứng cử viên vô địch Italia, đối thủ mạnh Paraguay nên rõ ràng, thử thách đối với ĐT futsal Việt Nam là rất lớn. Vì thế, nếu chơi với 100% sức lực thôi thì không đủ. Các cầu thủ cần phải nỗ lực hết sức mình mới hy vọng vào một kết quả khả quan”.

Trận ra quân có ý nghĩa quyết định đến việc đi tiếp của cả 2 đội. Bởi một chiến thắng sẽ đảm bảo cho ĐT futsal Việt Nam (cũng như Guatemala) ít nhất hy vọng vào một suất ở vị trí thứ ba cho 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Khởi động cho chiến dịch World Cup 2016, Guatemala cũng có một số trận giao hữu đáng chú ý. Mới nhất là họ có 2 trận đấu với ĐT Ai Cập với kết quả thắng 4-2 ở lượt đi và hòa 2-2 ở lượt về. Ai Cập cũng chính là đội bóng đã giao hữu với ĐT futsal Việt Nam tại TP.HCM với kết quả Ai Cập thắng 1 trận với tỷ số 4-1  và hòa 3-3 ở trận còn lại.

ĐT futsal Việt Nam tập làm quen sân Coliseo el Pueblo
ĐT futsal Việt Nam tập làm quen sân Coliseo el Pueblo

Liên quan đến trận đầu này, chiều 9/9, ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen nhà thi đấu Coliseo el Pueblo, địa điểm thi đấu của các học trò ông Bruno Garcia Formoso. Buổi tập kéo dài trong 60 phút HLV Bruno Garcia Forsmoso chủ yếu cho các học trò “ôn” lại các miếng chiến thuật sẽ sử dụng trong trận gặp Guatemala. Tin vui là các cầu thủ đều ở tình trạng sung mãn về thể lực, bình phục hoàn toàn chấn thương. 

Theo bongdaplus.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới