SLNA và phương án nhân sự cho mùa giải mới

(Baonghean.vn) - Mùa giải 2016 sắp sửa kết thúc và Ban huấn luyện SLNA đã bắt đầu tính đến những phương án mới cho nhân sự mùa giải sau.

Trong một năm mà các cầu thủ trẻ SLNA đã không chơi đúng sức mình thì vai trò của 2 ngoại binh Odah Marshal và Baba Salia là cực kỳ quan trọng, với tổng cộng 14 bàn thắng. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu giữa Hải Phòng và SLNA kết thúc, ngoại binh Odah Marshal sẽ thu xếp trở về nước sớm và kết thúc 1 năm thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ.

Baba Salia (phải) cùng với Odah đóng góp 14 bàn thắng cho SLNA sau 25 vòng đấu V-Lêgu
Baba Salia (phải) cùng với Odah đóng góp 14 bàn thắng cho SLNA sau 25 vòng đấu V.League 2016.

Còn với Baba Salia, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Đến lúc này, tôi không biết mình có thể tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB SLNA được hay không. Nhưng tôi hy vọng tôi có thể cống hiến cho đội bóng này thêm một vài năm nữa. Mùa giải năm nay chúng tôi đã rất cố gắng nhưng không được may mắn cho lắm, hy vọng mùa giải sau đội bóng sẽ có được kết quả tốt hơn…”.

Baba Salia cũng tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ SLNA bằng lối chơi xông xáo, chăm chỉ và có tính đồng đội cao.
Baba Salia tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ SLNA bằng lối chơi xông xáo, cần mẫn và có tính đồng đội cao.

BHL SLNA đánh giá rất cao tác phong chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện của ngoại binh cũng như sự hòa nhập vào lối chơi của Baba Salia. Tuy vậy, đội bóng xứ Nghệ sẽ vẫn tuyển mới 2 ngoại binh theo kế hoạch.Trong trường hợp không tuyển được cầu thủ đạt yêu cầu, Baba Salia nhiều khả năng sẽ được gọi trở lại.

Theo lý giải của BHL SLNA, sau một mùa giải đã qua, các cầu thủ trẻ ít nhiều đã có được những tích lũy cho riêng mình. Và đội bóng cần 2 ngoại binh mới có thể hình và kỹ thuật vượt trội để làm tốt nhiệm vụ ghi bàn lẫn san sẻ gánh nặng choi hàng phòng ngự.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới