Việt Nam lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Futsal World Cup

Màn trình diễn kiên cường trước Italia giúp đội tuyển futsal Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 của giải vô địch thế giới. 

Trọng Luân (7) và các đồng đội đã thi đấu quả cảm trước ứng cử viên vô địch Italia (Ảnh: FIFA)
Trọng Luân (7) và các đồng đội đã thi đấu quả cảm trước ứng cử viên vô địch Italia (Ảnh: FIFA)

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với Italia sau khi nhận tin vui từ bảng D. Với việc Australia thất bại trước Ukraina, thầy trò Bruno Garcia chỉ cần không thua quá 3 bàn là sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Với tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao, Việt Nam đã khiến cho Italia gặp rất nhiều khó khăn. Dù vậy, đội bóng của châu Âu vẫn tìm được bàn mở tỉ số ở phút thứ 5 (4' 41'') do công của Lima. Lúc này, người hâm mộ có chút lo lắng vì ở trận đấu cùng giờ, Guatemala đã bất ngờ dẫn Paraguay 2 bàn và chiếm lấy vị trí thứ 3. 

Tuy nhiên các học trò của HLV Bruno vẫn thi đấu rất kiên cường với sự chắc chắn trong phòng ngự. Thủ môn Ngô Đình Thuận cùng các đồng đội đã đứng vững trước rất nhiều pha uy hiếp liên tục của đối thủ.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Italia chỉ ghi thêm được một bàn ở hiệp 2, đồng thời Paraguay cũng lội ngược dòng đánh bại Guatemala 7-4. Những kết quả này đã mang tới niềm vui cho đội tuyển Việt Nam khi chúng ta đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 của Futsal World Cup ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu./.

Theo Vntinnhanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới