Vé trận Việt Nam - Triều Tiên bị chê đắt

Đa số cổ động viên đều than phiền về giá vé của trận giao hữu trên sân Thống Nhất (TP HCM) vào ngày 6/10 tới.

ve-tran-viet-nam-trieu-tien-bi-che-dat

Vé đã bán, nhưng lượng người mua có phần hạn chế. Ảnh: Đức Đồng.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bán vé xem trận đấu với các mệnh giá 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng tương ứng với các khán đài CD, B và A.

“Theo tôi, giá vé như vậy chỉ thích hợp với những người có tiền, còn lại là đắt so với đa phần lực lượng CĐV”, ông Trần Hữu Nghĩa, Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam chia sẻ cùng PV. “Lực lượng chính của CĐV trên khán đài là các em sinh viên hoặc những người lao động vốn không có nhiều tiền để mua vé vào xem một trận đấu giao hữu”.

ve-tran-viet-nam-trieu-tien-bi-che-dat-1

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với Triều Tiên sắp tới. Ảnh: Đức Đồng.

Ông Nghĩa cũng cho biết, đa số các CĐV than phiền rất nhiều về giá vé này và ông cũng đã đến nhiều cơ quan liên quan để xin giảm giá vé cho các thành viên của hội nhưng không được giải quyết. “Nếu không có vé, hội chúng tôi sẽ tổ chức xem ở quán cà phê”, ông Nghĩa khẳng định.

Bạn Thuỳ Dung, một CĐV cuồng nhiệt của các đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng than phiền về giá vé trận đấu này. “Giá như vậy quá đắt so với mặt bằng chung của khán giả. Hơn nữa, đây chỉ là một trận đấu giao hữu chứ chưa phải giải đấu chính thức. Đặc biệt, với sinh viên là những người đa số ở tỉnh thành lên TP HCM sinh sống, chưa có được mức thu nhập ổn định nên họ sẽ e dè với quyết định mua vé xem hay không. Hơn ai hết, họ chính là những người nhiệt huyết và cổ vũ nhiệt tình trên khán đài”.

“Người hâm mộ TP HCM đang muốn tận mắt xem trận đầu tiên HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt tuyển Quốc gia nhưng giá vé như vậy thì sẽ làm cho người dân phải đắn đo có đến hay không. Tôi nghĩ, nếu giá vé thấp xuống thì số lượng người xem còn đông, điều đó sẽ làm tăng thêm tinh thần của các tuyển thủ”, Thuỳ Dung nói thêm.

“Chỉ là một trận giao hữu, các đội chưa tung hết sức và trong đội hình của Triều Tiên cũng không có những ngôi sao tầm cỡ để tạo sức hút. Vì thế, giá vé như vậy theo tôi là chưa hợp lý”, CĐV Trần Văn Ngọc nói. “Có thể VFF phải cân đong thu - chi nhưng với giá vé như vậy, tôi nghĩ các khán đài sẽ trống vắng”.

Theo lịch, lúc 11h hôm nay 4/10 đội Triều Tiên sẽ đến Việt Nam. Thành phần của họ bao gồm 22 cầu thủ được dẫn dắt bởi HLV trưởng Jorn Andersen (Na Uy), có gần như đầy đủ những gương mặt xuất sắc của bóng đá Triều Tiên hiện tại. Trong đó lực lượng nòng cốt là các cầu thủ từng cùng đội tuyển U23 từng giành HC bạc tại ASIAD  2014, với hai ngôi sao Pak Kwang Ryong và Jong Il Gwan. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới