Vợ công Vinh tặng quà người dân vùng lũ

(Baonghean.vn)- Sáng 21/10, ca sỹ Thủy Tiên đã từ TP HCM ra Nghệ An sau đó di chuyển hơn 2 giờ bằng ô tô để tới Hà Tĩnh tặng quà, động viên bà con vùng lũ tại huyện Vũ Quang.

Cùng hỗ trợ Thủy Tiên là các thành viên của Hội cổ động viên SLNA phía Nam.

Ca sĩ Thủy Tiên nhận "ủy thác" từ chồng, có mặt ở vùng lũ để tặng quà cho người dân gặp nạn.
Ca sĩ Thủy Tiên nhận "ủy thác" từ chồng, có mặt ở vùng lũ để tặng quà cho người dân gặp nạn.

Trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Thủy Tiên viết:"Chồng đang tập huấn cùng tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc gọi về, miền Trung quê chồng ngập quá, ba bận nhiệm vụ quốc gia không về được mẹ đi thay nhé".

Chính những lời động viên của tiền đạo Công Vinh nên Thủy Tiên quyết định hoãn các kế hoạch vào cuối tuần để ra Hà Tĩnh, Quảng Bình trực tiếp hỗ trợ bà con. Vợ chồng Công Vinh quyết định ủng hộ 250 triệu đồng và thông qua bạn bè, số tiền lúc này đã hơn 500 triệu đồng.

Cô ca sĩ nhận được nhiều tình cảm từ người dân vùng lũ.
Cô ca sĩ nhận được nhiều tình cảm từ người dân vùng lũ.

Tại UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, ca sỹ Thủy Tiên đã dành gần 2 giờ đồng hồ để gặp gỡ và trao quà 400 suất quà gồm: 500 ngàn đồng tiền mặt, gạo và thuốc cảm cúm, tiêu chảy... cho bà con.

Có nhiều hoàn cảnh đặc biệt như người già, nhà có nhiều trẻ nhỏ, ca sỹ Thủy Tiên quyết định dành phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, khi biết có một số gia đình có người bệnh tật, lớn tuổi không thể ra nhận quà tại UBND xã Đức Hương được, ngôi sao này đã đến từng nhà để tặng quà.

Đến đầu giờ tối, ca sỹ Thủy Tiên cùng đoàn là những CĐV SLNA khu vực phía Nam đã quay trở lại Nghệ An để chuẩn bị 150 phần quà, mỗi suất gồm 500 ngàn tiền mặt, 10kg gạo và 10 quyển tập, bút cho bà con vùng lũ ở Quảng Bình.

Trương Thanh Tùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới