Bình Dương và các ngôi sao xứ Nghệ đường ai nấy đi

Đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết sau AFF Cup 2016 mới quyết định sẽ giải nghệ, hay tìm một bến đỗ mới. Bình Dương cũng chia tay Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn...

cong-vinh-chia-tay-binh-duong

Công Vinh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League.

“Bình Dương có thay đổi, trẻ hoá lực lượng, vì vậy tôi ra đi là hợp lý. Đôi bên chia tay trong êm đẹp, tôi giờ không còn là người của CLB Bình Dương”, Lê Công Vinh chia sẻ với VnExpress sáng nay 3/11. “Hiện tại, tôi chưa tính tới chuyện tìm bến đỗ mới, vì muốn dồn toàn bộ sự tập trung cho AFF Cup 2016. Tôi khát khao cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang ở giải đấu này một lần nữa. Sau AFF Cup 2016, tôi sẽ quyết định sẽ giải nghệ, hoặc đầu quân cho một CLB khác tại V-League để tiếp tục chơi bóng”.

Công Vinh ký hợp đồng ba năm với Bình Dương vào tháng 10/2014. Ngay mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng đất Thủ, chân sút sinh năm 1985 có được danh hiệu vô địch V-League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Công Vinh hiện cùng tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội, chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Anh được HLV Hữu Thắng tín nhiệm giao vai trò đội trưởng. Cách đây tám năm, chân sút người xứ Nghệ là người hùng khi đánh đầu ngược tung lưới Thái Lan trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, giúp Việt Nam lần đầu tiên vô địch AFF Cup.

CLB Bình Dương đang có biến động lớn về mặt lực lượng. Ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm ông Trần Bình Sự làm HLV trưởng, đồng thời chia tay hàng loạt trụ cột như Công Vinh, Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn…

Theo VnExpress.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới