Cơn sốt vé trên sân Mỹ Đình

(Baonghean.vn) - Nếu đứng đầu bảng B, đội sẽ đá trận bán kết lượt đi với đội nhì bảng A trên sân khách ngày 3/12 và đá lượt về 4 ngày sau đó. Nhưng từ bây giờ, đã có những dấu hiệu cơn sốt vé trên sân Mỹ Đình.

Sau khi Việt Nam vượt qua Malaysia 1-0, cùng với việc Myanmar đánh bại Campuchia 3-1, tuyển Việt Nam đã sớm giành vé vào bán kết. Lượt trận cuối bảng B sẽ diễn ra 18h30 (giờ VN) ngày 26/11. Trong khi Myanmar sẽ chạm trán Malaysia trên sân Thuwunna ở Yangon thì Việt Nam gặp Campuchia tại sân Wunna Theikdi ở thành phố Nay Pyi Taw. Nhiều khả năng, các cầu thủ Việt Nam chưa được ra sân 2 trận đầu như Phi Sơn, Minh Tuấn, Ngọc Đức sẽ có cơ hội xuất hiện.

Nhiều khả năng Công Vinh sẽ được nghỉ phục hồi sức khỏe trận tới
Nhiều khả năng Công Vinh sẽ được nghỉ phục hồi sức khỏe trận tới

Theo kế hoạch, ngày 27/11 toàn đội sẽ bay về Việt Nam để chuẩn bị cho lượt trận bán kết, đá theo kiểu sân khách, sân nhà. Nếu đứng đầu bảng B, đội sẽ đá trận bán kết lượt đi với đội nhì bảng A trên sân khách ngày 3/12 và đá lượt về 4 ngày sau đó.

Có đến 99% cơ hội chúng ta sẽ đứng đầu bảng B, nhưng BHL đội tuyển Việt Nam vẫn rất thận trọng. Bằng chứng là HLV Hữu Thắng và các trợ lý đã nán lại khán đài và chăm chú theo dõi trận đấu Myanmar gặp Campuchia, ghi chép khá tỷ mỷ. Ngay sau khi đến khách sạn Lake Garden (Nay Pyi Taw) thay vì nghỉ ngơi sau khi di chuyển 370 km bằng máy bay, cả đội vẫn được yêu cầu tập thể lực bổ trợ trong khuôn viên khách sạn 5 sao này.

Dự kiến sẽ có trên 3 vạn khán giả đến sân Mỹ Đình cổ vũ
Dự kiến sẽ có trên 3 vạn khán giả đến sân Mỹ Đình cổ vũ

Một quan chức VFF (đề nghị không nêu tên) cho hay, phải 1 tuần nữa thì việc bán vé cho trận bán kết mới được triển khai nhưng ông đã nhận được điện thoại đặt vé từ rất sớm. Giới chuyên môn nhận định, nếu đội tuyển Việt Nam cứ đá thuyết phục như hiện nay, “cơn sốt vé mang tên Mỹ Đình” hoàn toàn có thể xảy ra. Đó thực sự là tín hiệu vui cho bóng đá nước nhà!

                                                                                                                          N@T

TIN LIÊN QUAN

Tin mới