Mourinho mất quyền chỉ đạo 6 trận vì phản ứng với trọng tài

Với hành động thiếu kiềm chế trong trận gặp West Ham, HLV Jose Mourinho chính thức nhận án phạt nặng từ FA vì lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài Jon Moss.

Phút 28 của trận đấu giữa Man United và West Ham, trọng tài Jon Moss rút thẻ vàng cho Pogba vì lỗi ăn vạ. HLV Jose Mourinho vô cùng tức giận với quyết định trên. Ông nổi điên bên ngoài đường Pitch rồi sau đó sút văng chai nước. Trọng tài Jon Moss sau đó đã tiến đến rồi đuổi “Người đặc biệt” lên khán đài.

Trên thực tế, trọng tài Jon Moss đã có quyết định rất đúng đắn về tình huống của Pogba. Cầu thủ người Pháp rõ ràng đã ăn vạ khi ngã ra mà chưa có tác động của Noble.

Pogba đã ngã trước khi Noble chạm vào người.
Pogba đã ngã trước khi Noble chạm vào người.

Với hành động trên, HLV Jose Mourinho chính thức bị cấm chỉ đạo 6 trận trên đường Pitch. Đây là lần thứ 2 trong mùa này chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị đuổi lên khán đài vì lỗi phản ứng. Lần đầu tiên cũng tại sân Old Trafford, 'Người đặc biệt' đã bị trọng tài Mark Clattenburg 'sờ gáy' sau những lời phàn nàn trong trận gặp Burnley. Ngay sau trận đấu đó, HLV 53 tuổi đã nhận trát cấm chỉ đạo một trận và bị cảnh báo mức phạt sẽ còn nặng hơn nếu như ông còn tái phạm.

Các CĐV Man United có thể nói rằng các trọng tài ở Premier League đang xử lý HLV của họ gay gắt hơn so với những người khác. Nhưng cho đến nay, Mourinho đã có quá nhiều lần gây hấn với những trọng tài mà phần lớn những lần đó đều được bỏ qua hoặc dung túng.

"Người đặc biệt" có truyền thống gây hấn với trọng tài.
"Người đặc biệt" có truyền thống gây hấn với trọng tài.

Với trận hòa này, Man United lập kỷ lục buồn khi để hòa trận thứ 4 liên tiếp trên sân nhà. “Quỷ đỏ” kém  vị trí thứ 4 của Arsenal tới 8 điểm và bị đội đầu bảng là Chelsea bỏ xa đến 11 điểm trên BXH.

Theo Thethaovanhoa

TIN LIÊN QUAN

Tin mới