Trợ lý HLV và tiền vệ Man City bị nghi xúc phạm Messi

Tiền vệ Fernandinho và trợ lý Mikel Arteta của Man City bị cho là thủ phạm vụ gây gổ với Lionel Messi (Barcelona) sau trận đấu giữa 2 đội tại vòng bảng Champions League.

 

Cầu thủ đầu tiên bị tình nghi đã châm chọc Lionel Messi là tiền vệ Fernandinho. Tuy nhiên, chính Fernandinho đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên.

Theo cựu cầu thủ của Porto, anh đã đi thẳng vào phòng thay đồ và không hề có bất kỳ tiếp xúc với thành viên nào bên phía Barca. Bản thân Fernandinho cũng quả quyết anh không phải là mẫu người thích nói xấu hay khiêu khích kẻ khác.

Trường hợp thứ hai thuộc về trợ lý Mikel Arteta. Theo tờ The Sun, vị trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đã ăn mừng hơi quá khích trong đường hầm, khiến Messi bực dọc: "Đi vào phòng thay đồ mà sung sướng, đừng làm điều đó ở đây". Hiện Arteta chưa lên tiếng về thông tin mà The Sun đưa ra.

Fernandinho thực sự oan uổng?
Fernandinho thực sự oan uổng?

Như đã biết, sau tình huống chưa rõ ràng đó, do vẫn chưa nguôi được việc đội nhà thua ngược ở sân Etihad và lại bị đối phương khiêu khích, Messi đã nổi cơn thịnh nộ rồi lao vào phòng thay đồ của Man xanh để tìm bằng được kẻ gây hấn.

Ngôi sao Argentina cho thấy mình chẳng phải tay vừa khi vừa xông vào vừa hét lớn: "Đứa nào vừa chửi tao, có giỏi bước ra đây!". Trước bầu không khí căng thẳng, rất nhiều cầu thủ cả hai đội đã phải nhanh chóng tới can ngăn. Nhưng chỉ khi người bạn thân của Messi là Sergio Aguero đứng ra hòa giải thì siêu sao sinh năm 1987 mới chịu bỏ qua.

Chia sẻ sau đó với báo giới, Aguero nói: "Mỗi khi bạn thua, bạn thường không hài lòng. Cậu ấy cũng vậy. Tôi hiểu rõ cậu ấy, nên tôi biết khi nào cậu ấy ổn, khi nào không. Nhưng khi bại trận thì không ai giữ bình tĩnh được. Không có gì nghiêm trọng cả. Tôi nghe thấy điều gì đó, nhưng tôi không biết cụ thể"./.

Theo bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới