Bế mạc giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần thứ 5

(Baonghean.vn) - Chiều 3/12, tại sân bóng của Bộ Công an (quận Thanh Xuân, Hà Nội), đã điễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần thứ 5.

Giải Nghệ League là sân chơi chơi dành cho những người con Nghệ An, Hà Tĩnh đang sinh sống, lao động, học tập tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Giải Nghệ League năm nay có 32 đội bóng tham gia.

Niềm vui của đội vô địch:  Fc Nghệ +
Niềm vui của đội vô địch Fc Nghệ +

Sau 6 tuần tranh tài sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn, quyết liệt, giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc - Nghệ League  lần thứ 5 đã chính thức khép lại.

Sau trận chung kết, BTC đã làm lễ bế mạc và tiến hành trao giải cho các đội. Giải Nhất thuộc về đội Fc Nghệ +, giải Nhì đội Fc Thanh Chương, giải Ba đội Fc Cửa Lò.

Các đại biểu tham gia cổ vũ cho trận chung kết.
Các đại biểu tham gia cổ vũ cho trận chung kết.

Ngoài ra BTC còn trao một số giải phụ như: giải phong cách, giải Hội cổ động viên nhiệt tình nhất, giải cống hiến; vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất ...

Nghệ League năm nay có số lượng đội bóng tham gia đông nhất trong các mùa giải, là một giải đấu phong trào nhưng được tổ chức nghiêm túc, tính chuyên nghiệp cao.

Giải Nghệ League là sân chơi bổ ích, nơi hội tụ, giao lưu gặp gỡ, thể hiện bản sắc, tinh thần đoàn kết của con em người Nghệ xa quê. Giải đấu năm nay đã khép lại với nhiều bàn thắng đẹp, nhiều ấn tượng khó quên.

                                                Huy Thư - Hồ Lợi

TIN LIÊN QUAN

Tin mới