Cầu thủ bóp cổ Công Phượng, HLV U21 Thái Lan vẫn bảo... đá đẹp

Phút 88, Kittipong đã dùng cả 2 tay bóp cổ Công Phượng và phải nhận thẻ vàng. Thế nhưng, khi nói về vấn đề này, HLV Ithsara Sritharo vẫn một mực khẳng định, không có chuyện các học trò của ông chơi xấu, vì bóng đá Thái Lan vốn được định hướng là chơi đẹp...
Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Thái Lan ở lượt trận thứ 2 bảng B vòng bảng U21 Quốc tế 2016 trở nên rất đáng chú ý khi U21 HAGL có sự trở lại của bộ đôi Công Phượng - Xuân Trường, ngoài ra còn là sự hiện diện của 2 tuyển thủ quốc gia khác là Văn Toàn, Văn Thanh. Trong khi đó, U21 Thái Lan đã thể hiện được tham vọng của mình khi vùi dập U21 Gangwon 6-2 trong ngày mở màn.
Kittipong dùng cả hai tay bóp cổ Công Phượng.
Kittipong dùng cả hai tay bóp cổ Công Phượng.
Suốt 90 phút tại sân Thống Nhất, U21 Thái Lan đã thành công trong việc phá lối chơi của U21 HAGL và phong tỏa các mũi nhọn của đội bóng này nhờ vào chiến thuật “lấy thịt đè người”. Các học trò của HLV Ithsara Sritharo chơi áp sát liên tục, không ngại va chạm, phạm lỗi hay dùng các tiểu xảo để ngăn cản nhà ĐKVĐ thi triển lối chơi bóng nhỏ sở trường.
Các cầu thủ U21 HAGL nhiều lần nóng mắt vì bị các cầu thủ U21 Thái Lan chơi xấu.
Các cầu thủ U21 HAGL nhiều lần nóng mắt vì bị các cầu thủ U21 Thái Lan chơi xấu.
Điển hình như pha bóng phạm lỗi rồi dẫm lên chân Văn Toàn của tiền đạo đội trưởng Samphaodi hay tình huống Kittipong dùng 2 tay bóp cổ Công Phượng trong vòng cấm địa và phải nhận thẻ vàng... Tuy vậy, khi đề cập tới chuyện có hay không việc các học trò của mình dùng nhiều tiểu xảo để thắng U21 HAGL, HLV Ithsara Sritharo đã một mực phản bác.
Văn Toàn phản ứng vì bị Samphaodi phạm lỗi rồi dẫm lên chân.
Văn Toàn phản ứng vì bị Samphaodi phạm lỗi rồi dẫm lên chân.
“Trong bóng đá tôi nghĩ việc các cầu thủ va chạm là điều hết sức bình thường. Trận đấu hôm nay theo tôi là trận đấu có chất lượng về chuyên môn, khi trận đấu đẩy lên mức căng thẳng, các cầu thủ trẻ không giữ được bình tĩnh là chuyện bình thường. Với U21 Thái Lan ngoài chiến thắng ra còn phải xây dựng lối chơi đẹp, làm hài lòng người hâm mộ. Chắc chắn những điều cầu thủ đã thể hiện trên sân hôm nay sẽ được ban huấn luyện rút kinh nghiệm, chấn chỉnh cầu thủ nhiều hơn”, HLV Ithsara Sritharo phátb biểu sau trận đấu.
Theo Danviet
TIN LIÊN QUAN

Tin mới