Thủ môn điển trai của SLNA bị fan nữ xứ Thanh vây kín

(Baonghean.vn) - Hai ngoại binh của SLNA và thủ môn Lê Quang Đại đã có một phen ngượng ngùng vì bị các nữ CĐV Thanh Hoá quây kín. Không những vậy, khách sạn Lam Sơn, Thanh Hoá trở nên náo loạn khi bị những CĐV này đột nhập.

Do buổi tập của các cầu thủ SLNA diễn ra khá sớm, vào lúc 15h00 chiều nên khá nhiều CĐV Thanh Hoá đã bỏ lỡ buổi tập của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Vì vậy, người hâm mộ xứ Thanh yêu mến các thần tượng SLNA đã quyết định đột nhập khách sạn.

Khi các cầu thủ SLNA vừa kết thúc buổi tập và ra về, các fan nữ hâm mộ các cầu thủ Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phi Sơn... đã hoàn toàn “việt vị” khi không thể chụp hình lưu niệm cùng các thần tượng, họ lần theo xe CLB SLNA để về đến tận khách sạn. 

 
Thủ thành điển trai Quang Đại trong vòng vây của các fan nữ.
Thủ thành điển trai Quang Đại trong vòng vây của các fan nữ.

Đã có gần 20 CĐV đội chủ nhà “truy tìm” bằng được những ngôi sao của SLNA với hy vọng được giao lưu và xin chữ ký. Tuy nhiên, chỉ còn 2 ngoại binh Henry và Olaha là chưa kịp vào phòng. Cầu thủ nội duy nhất chậm chân và lọt vào tầm ngắm của các fan nữ xứ Thanh là thủ môn Lê Quang Đại.

Hai ngoại binh Henry và Olaha chụp ảnh với các nữ CĐV.
Hai ngoại binh Henry và Olaha chụp ảnh với các nữ CĐV.

Phải mất vài chục phút, chàng thủ môn điển trai của đội bóng xứ Nghệ mới thoát khỏi vòng vây. Chưa cảm thấy hài lòng, những CĐV nói trên còn mạnh dạn vào tận cửa phòng các cầu thủ SLNA để xin bằng được chữ ký và chụp hình.

Vào chiều mai, SLNA sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước FLC Thanh Hoá khi đối thủ của họ là những người đồng đội cũ như Trọng Hoàng, Văn Bình, Đình Đồng và Ngô Hoàng Thịnh. Ở buổi tập chiều nay, FLC Thanh Hoá không tập trên sân chính. Thay vào đó, đội chủ nhà chủ tập nhẹ tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ./.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới