Công Phượng hứa thay đổi để chơi hiện đại hơn

 Sau khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng nhắc nhở cần đá đơn giản, tiền đạo Công Phượng của đội tuyển U22 Việt Nam lên tiếng cho biết anh sẽ thay đổi theo lời khuyên của HLV Hữu Thắng.

Một ngày sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng nhắc nhở Công Phượng cần thi đấu đơn giản hơn, cầu thủ nổi tiếng nhất cũng đã nói về chuyện này: “Những gì tốt cho bản thân thì tôi sẽ cố gắng thay đổi. Rất nhiều người khuyên tôi chơi bóng ít chạm và tôi sẽ cố gắng tiếp thu điều đó”.

Công Phượng tuyên bố sẽ chơi đơn giản hơn.
Công Phượng tuyên bố sẽ chơi đơn giản hơn.

“Tôi sẽ cố gắng thi đấu vì tập thể trong trận đấu với Malaysia sắp diễn ra. Tôi cho rằng thể lực của tôi có dấu hiệu tốt lên sau khi trở về từ Nhật Bản” – Công Phượng nói thêm.

Trong buổi tập hôm nay của đội tuyển U22 Việt Nam trên sân Thống Nhất, người ta thấy Công Phượng đang cố gắng thi đấu bớt rườm rà hơn, nhằm hoà nhập với đồng đội, đồng thời cố gắng kiếm sóat đá chính ở đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đấu tới đây.

Cũng trong các buổi tập ngày 4/2, Công Phượng lần lượt được xếp đá tiền đạo lùi, khi đội tuyển U22 Việt Nam thử nghiệm đội hình, anh chơi ngay phía sau Thanh Bình và Hồ Tuấn Tài (trung phong còn lại của đội là Hà Đức Chinh chưa tập trung, vì bận khoác áo CLB SHB Đà Nẵng đá vòng 1 cúp quốc gia chiều cùng ngày).

Về vấn đề vừa nêu, Công Phượng chia sẻ: “Trước giờ tôi vẫn chơi tiền đạo lùi, bản thân tôi sẽ cố gắng tập luyện để thi đấu tốt”.

Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Tin mới